Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Tính năng nổi trội của phim cách nhiệt ô tô

Tính năng nổi trội của phim cách nhiệt ô tô

Vào mùa hè, ánh nắng chói chang của mặt trời chiếu qua những tấm kính khiến không không gian bên trong chiếc xa của bạn trở nên rất nóng bức, gây cảm giác khó chịu và ảnh hưởng đến việc bạn lái xe cũng như người bên trong xe. Giải pháp chống nóng bằng giấy dán kính ô tô chống nắng, phim cách nhiệt, cho những tấm kính này trở nên cấp thiết.

Những chiếc xe ô tô chưa được dán kính cách nhiệt này khi vận hành dưới ánh nắng mặt trời sẽ khiến người ngồi trong xe bị chói mắt, khó nhìn , ánh nắng gây đen và hại da, khiến nội thất trong xe bị hun nóng, điều hòa phải chạy với công suất cao và tốn xăng hơn.
Ngoài ra, với những người cần sự riêng tư nhiều thì kính trắng không thể đảm bảo yếu tố này.
Giải pháp sử dụng giấy dán kính chống nóng là giải pháp hiệu quả nhất để giảm thiểu các vấn đề trên.

tinh-nang-noi-troi-cua-phim-cach-nhiet-o-to

Giấy dán kính ô tô : Là một loại polyester dạng phim mỏng, được dán trên bề mặt kính của ô tô , có tác dụng cản trở phần lớn năng lượng nhiệt hấp thụ vào trong khoang xe, loại bỏ tia UV (tia cực tím) giúp bảo vệ sức khỏe con người và tiết kiệm nhiên liệu cho xe. Phần lớn các phần kính của ô tô sau khi được dán cách nhiệt sẽ có màu sẫm hơn so với màu của kính tự nhiên ban đầu.
Giấy dán kính ô tô cách nhiệt – Giải pháp chống nóng, cách nhiệt mùa hè, giữ ấm mùa đông hàng đầu cho ô tô và nhà kính”


Giúp giữ mát cho xe.
Tiết kiệm nhiên liệu.
Bảo vệ sức khỏe con người
Bảo vệ nội thất trong xe
Tăng tính thẩm mỹ và an toàn cho ô tô
Không ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái.
Không gây ảnh hưởng đến các tín hiệu điện từ.
Giữ mát cho xe, tiết kiệm nhiên liệu
Dán kính ô tô uy tín tại hà nội giúp ngăn cản nhiệt lượng từ ánh sáng mặt trời truyền vào trong xe, có tác dụng bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng và làm tăng độ bền nội thất xe, giảm tải cho điều hòa , từ đó giúp tiết kiệm nhiên liệu

tinh-nang-noi-troi-cua-phim-cach-nhiet-o-to1

Khi đến với chung quân auto bạn không cần phải lo về chất lượng cũng như độ thẩm mỹ về việc dán kính.
Khi lái xe nếu bị xe ngược chiều rọi đèn pha thì người lái sẽ không cảm thấy chói mắt, lóa mắt bởi phim có tác dụng giảm chói lóa.

Bảo vệ sức khỏe

Giấy dán kính ngăn cản được 99.9% tia cực tím, 80-90% tia hồng ngoại giúp bảo vệ đôi mắt, làn da của người ngồi trong xe, giúp người lái xe không bị chói mắt, nóng rát, đen sạm da, đặc biệt với phụ nữ và trẻ em – những người có làn da nhạy cảm.
Ngoài ra, giấy dán kĩnhe còn có tác dụng giảm âm, đỡ ồn cho xe.

Bảo vệ nội thất xe

Dán kính giúp bảo vệ các đồ nội thất trong xe, tăng độ bền, táp lô trong xe không bị nóng, rạn nứt, phồng rộp; đồ da, nỉ, nội thất xe không bị bay màu; nâng cao tuổi thọ cho các thiết bị điện tử trong xe.

Phong cách, thẩm mỹ & an toàn

Với màu sắc phim trầm dịu, trong suốt về quang học đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng, không ảnh hưởng đến tầm nhìn ra bên ngoài. Xe ô tô được lắp đặt còn làm tăng thêm phong cách sang trọng của xe, quý phái và kín đáo hơn .
Dán kính xe bảo vệ an toàn cho người ngồi trong xe khi có tác động mạnh bên ngoài làm vỡ kính. Màng phim giữ lại những mảnh kính vỡ không rơi vào người cũng như nội thất xe.

Địa chỉ: Đường Quần Ngựa- Văn Cao – Hà Nội
Hotline: 0988 573 996 (Mr Chung) or 0985621989 (Mr Quân)
Email: chungquanauto@gmail.com
Website : www.chungquanauto.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét