Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Dán kính ô tô chống nắng nóng mùa hè

Dán kính ô tô chống nắng nóng mùa hè

Một mùa hè nữa đang đến gần, các cách chống nắng cho xe ô tô lại được chủ xe tìm kiếm và áp dụng khá phổ biến.
Chọn đỗ xe nơi râm mát, không đóng kín cửa kính của xe
Để xe ngoài trời nắng, xe vừa nhanh xuống sơn vừa bị hắt nắng vào các cửa kính làm nhiệt độ trong xe tăng nhanh chóng gây ra những vấn đề ảnh hưởng không hề nhỏ cho người sử dụng xe. Khi dừng đỗ xe ở nơi râm mát sẽ tránh được điều này khá hiệu quả.
Thường xuyên bảo dưỡng hệ thống máy lạnh cho xe
Việc làm này không chỉ tránh được các sự cố hỏng hóc cho xe mà còn làm cho hệ thống làm mát trong xe làm việc hiệu quả hơn, xe được làm mát nhanh hơn. Bên cạnh đó, việc bảo dưỡng máy lạnh thường xuyên cũng sẽ giúp xe tiết kiệm được một lượng xăng đáng kể khi sử dụng.
Để giải quyết các vấn đề trên hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn giải pháp dán kính ô tô chống nắng nóng mùa hè. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Dán kính ô tô bằng phim cách nhiệt

dan-kinh-o-to-chong-nang-nong-mua-he

Việc dán kính ô tô là phương pháp phổ biến nhất trong quá trình chống nóng. Dán kính ô tô bằng phim cách nhiệt có tác dụng hạn chế nhiệt thoát ra bên ngoài, giữ cho nhiệt độ trong xe luôn ổn định. Để đảm bảo khả năng vận hành tốt, chủ xe nên sử dụng các loại phim có độ xuyên sáng trên 70%, độ phản gương dưới 15% cho kính lái. Kính sườn cũng nên chọn loại có độ xuyên sáng từ 30 – 40%. Đặc biệt nên dán phim cách nhiệt cho ô tô ở những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, ví dụ như Nội Thất Ô Tô Chung Quân.

dan-kinh-o-to-chong-nang-nong-mua-he1

Tuy nhiên, chủ xe cần lưu ý, nếu độ truyền sáng quá cao sẽ làm giảm hiệu quả chống nóng, nhưng nếu quá thấp sẽ hạn chế khả năng quan sát của chính những người lái xe khi chuyển hướng. Vì vậy, khả năng chống nóng của phim cách nhiệt không phát huy được tối đa khi đỗ xe dưới trời nắng quá lâu. Nên gắn thêm tấm kính dán che bên trong hoặc bật rèm (với dòng xe cao cấp). Hoặc tiện dụng hơn là trang bị trên xe những tấm vè bạc chống nóng có thể di chuyển một cách cơ động.

Bọc ghế da ô tô

Hiện nay, ghế giả da xuất hiện ngày càng nhiều trong các thiết kế xe. Tuy nhiên, bọc ghế da ô tô lại hấp thụ nhiệt cao hơn so với bọc ghế nỉ. Việc bọc lại các ghế giả da bằng túi bọc cách nhiệt hay đơn giản là dùng các vật dụng như sách, áo che lại sẽ khiến bề mặt ghế bớt hấp thụ nhiệt lại và quá trình làm mát sẽ diễn ra nhanh chóng hơn.

dan-kinh-o-to-chong-nang-nong-mua-he2

Tận dụng mọi thứ có thể chống nóng

Không phải lúc nào người lái xe cũng có sẵn những miếng vè bạc để chống nóng cho nội thất xe. Bên cạnh đó, những vật dụng thường được dùng để che chắn nắng cho xe như áo, vải, mũ, nón,… đều không thể mang lại hiệu quả chống nóng tốt nhất. Các chủ xe có thể tận dụng những tờ báo trị giá vài nghìn đồng cài lên khe kính cửa sổ xe cũng có thể giúp giảm tải cái nóng như thiêu đốt trong mùa hè này nhé.

Ngoài ra cũng cần lưu ý, trên những chặng đường dài, việc phun nước rửa kính lên mặt kính trước của xe cũng giúp người lái xe cảm thấy mát hơn phần nào.

Nội Thất Ô Tô Chung Quân là địa chỉ bọc ghế da ô tô và dán kính ô tô uy tín tại Hà Nội mà các chủ xe nên tham khảo và lựa chọn nếu đang tìm kiếm nơi để bọc ghế hay dán phim cách nhiệt ô tô tại Hà Nội nhé.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

NỘI THẤT Ô TÔ CHUNG QUÂN

Địa chỉ: Cơ sở số 1: Ngõ 26 – Văn Cao – Ba Đình – TP. Hà Nội
Cơ sở số 2: Số 67 – Lê Văn Lương – Thanh Xuân – TP. Hà Nội
Hotline: 0985 621 989 – 0988 573 996
Website: www.chungquanauto.com
Email: chungquanauto@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét