Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Chú ý quan trọng khi dán phim cách nhiệt ô tô

Chú ý quan trọng khi dán phim cách nhiệt ô tô

Tiếp phần 1…

Khâu cuối cùng là gạt qua lần 1 bằng lăn chuyên dụng để loại bỏ xà phòng và nước ra khỏi mặt tiếp xúc giữa tấm phim với kính lái, hoàn tất gạt tiếp lần 2 bằng lăn chuyên dụng để loại bỏ hoàn toàn bọt khí bên trong.

Quan tâm đến mép phim

Bề mặt kính sau khi dán lớp phim sẽ trải căng đều và bám chặt lâu hay không còn tùy thuộc vào độ tinh tế của người dán khi biết quan tâm đến các mép phim xung quanh, bởi đó là những điểm bám rất quan trọng ở sát rìa kính giúp tránh bong tróc khi hoàn tất khâu dán phim cách nhiệt ô tô.

Việc cần làm là chỉ cần sử dụng tay gạt nhỏ hoặc lăn chuyên dụng vừa đủ để vuốt lại theo chiều ngang và dọc của tấm phim sao cho mép tấm phim phải phẳng và sắc nét, tránh các trường hợp phải ghép phim; đồng thời sấy nóng các vị trí trên bám chặt vào mặt kính là bạn đã có thể yên tâm về độ bám của phim lên mặt kính.



chu-y-quan-trong-khi-dan-phim-cach-nhiet-o-to



Kiểm tra hiệu quả

Các khâu dán phim đã hoàn tất thì khâu kiểm nghiệm hiệu quả chỉ là bước xác thực để xem sản phẩm bạn mua về có phù hợp với yêu cầu, cũng như “đáng đồng tiền bát gạo” hay không.

Cách thực hiện đơn giản chỉ cần dùng đèn hồng ngoại chiếu thẳng vào mặt kính vừa mới dán phim, trước tiên là ghi nhận nhiệt độ ban đầu (theo nhiệt độ phòng) và chờ 5 phút sau, nếu nhiệt độ dao động tăng lên không quá 5-7 0 c thì xem như sản phẩm đạt yêu cầu.

Tuy nhiên, bước xác thực này chỉ mang tính tham khảo, vì trên thực tế khi xe chạy trên đường còn tùy thuộc vào nhiệt độ ngoài trời, tốc độ gió, tính bão hòa nhiệt… mới dám chắc về chất lượng hiện tại của phim.



chu-y-quan-trong-khi-dan-phim-cach-nhiet-o-to1



Bảo quản lâu dài

Thông thường, phim cách nhiệt có thể sử dụng được 5 – 10 năm, khá bền màu và không bị bong tróc trong khi sử dụng. Để lớp phim bám chắc, người lái không nên hạ kính xuống trong 48 giờ đầu tiên sau khi dán và nên hạn chế quá trình lên – xuống kính trong 3 ngày đầu.

Bên cạnh đó, người sử dụng xe có dán phim cách nhiệt cũng cần chú ý đến nhiệt độ bên ngoài để đỗ xe ở nơi thoáng mát, dễ chịu dù vẫn chịu bức xạ mặt trời tiếp xúc vào. Vệ sinh mặt kính xe cũng phải cẩn thận, tránh ma sát mạnh vì lâu ngày sẽ làm bong tróc lớp phim dù đã dán chặt từ ban đầu.

Theo một số lời khuyên, khi ra người lái ra khỏi xe, nếu nhiệt độ trong xe cao hơn do đỗ lâu dưới trời nắng thì nên mở hết kính cửa, bật quạt thổi gió và chạy chừng 20m cho thoát hết khí nóng ra rồi mới đóng kính và bật điều hòa , khi đó xe có dán phim sẽ mát rất nhanh so với xe không dán phim.

Trên đây là những chú ý quan trọng khi dán phim cách nhiệt ô tô. Nếu bạn đang có nhu cầu về dán phim cách nhiệt hãy liên hệ với Chung Quân Auto, chúng tôi cam kết đem đến cho các bạn các sản phẩm chất lượng uy tín nhất. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 


Địa chỉ: Cơ sở 1: Ngõ 26 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 67 – Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 0988573996
Email: chungquanauto@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét