Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Các loại phim cách nhiệt ô tô phổ biến hiện nay

Các loại phim cách nhiệt ô tô phổ biến hiện nay

Một mùa hè nữa lại sắp đến mang theo những tia nắng chói chang và gay gắt của mặt trời chiếu xuống. Tuy nhiên, ánh nắng ấy lại chứa những tia UV độc hại gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người cũng như sức nóng sẽ làm hư hỏng nhiều vật dụng trong đời sống.

Xe ô tô ngày nay đã trở thành một phương tiện giao thông được sử dụng phổ biến ở trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nhu cầu dán kính ô tô để chống nắng đang dần trở nên khá quan trọng để bảo quản chiếc xe. Bởi vậy những tấm phim cách nhiệt ô tô ra đời giải quyết những mối quan tâm, lo lắng của các chủ xe.

Thị trường phim cách nhiệt ô tô tại Việt Nam có sự góp mặt của khá nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới như VKool, 3M, FSK, Llumar hay Rabon,… Về mặt kĩ thuật, các sản phẩm phim cách nhiệt dán kính ô tô này đều được sản xuất bằng cách tráng chất hấp thụ tia tử ngoại và tia hồng ngoại lên bề mặt của nhựa polyester. Tuy nhiên, mỗi hãng lại có một phương pháp tráng khác nhau và sử dụng những cơ chế hấp thụ riêng theo đặc thù sản phẩm của mình.

cac-loai-phim-cach-nhiet-o-to-pho-bien-hien-nay

Dù sử dụng phương pháp tráng và nguyên liệu nào thì cuối cùng, sản phẩm pim cách nhiệt cũng đều phải được thể hiện dưới các thông số như độ thấu sáng (tỷ lệ truyền sáng), tỷ lệ cách nhiệt (hấp thụ tia hồng ngoại) và khả năng hấp thụ tia tử ngoại.Và các thông số này thường được thể hiện dưới dạng %. Bất cứ một sản phẩm nào cũng phải công bố các thông số trên dù là ở dạng tự thử nghiệm hoặc là chứng nhận của tổ chức thứ ba.


Chiếm thị phần lớn hiện nay trên thị trường là V-Kool do nó xuất hiện tại Việt Nam khá sớm (năm 2003). Sau V-Kool đó là các thương hiệu như Llumar, 3M, FSK và Rabon. Dịch vụ và sản phẩm của mỗi hãng phim cách nhiệt này đều rất phong phú và thuận lợi cho người sử dụng.

cac-loai-phim-cach-nhiet-o-to-pho-bien-hien-nay

Cách phân biệt phim cách nhiệt thật – giả

Hiện V-Kool vẫn chưa thấy sản phẩm làm giả. Còn đối với FSK, Rabon thì một dấu hiệu để chúng ta dễ nhận biết là phim thật có ký hiệu FSK hoặc Rabon in chìm mờ trên mặt phim bằng một loại mực không gây độc hại, có thể lau sạch bằng nước. Trong khi đó phim giả in nhái lô-gô hàng chính hiệu bằng loại mực in dầu, rất khó lau sạch hoặc cạo rửa và đặc biệt là có hại cho sức khỏe.

cac-loai-phim-cach-nhiet-o-to-pho-bien-hien-nay

Với những phim giả thì chúng chỉ được tráng màu cho tối đi, tạo cảm giác mát “ảo” nhưng trên thực tế màu tối hấp thụ nhiệt mạnh hơn. Hầu hết chúng thường có màu sẫm, sau quá trình sử dụng sẽ bị trầy xước nhanh chóng và rất mất thẩm mỹ. Ngoài ra, phim giả sẽ không có tác dụng cản tia tử ngoại, thậm chí làm hại đến mắt của người lái xe bởi khúc xạ ánh sáng không đồng đều.

Nội Thất Ô Tô Chung Quân là một địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô tại Hà Nội được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Chung Quân chuyên chăm sóc – làm mới xe một cách chuyên nghiệp và chu đáo nhất với giá cả cạnh tranh. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm và sử dụng dịch vụ dán kính ô tô uy tín tại Hà Nội thì hãy đến với Chung Quân chúng tôi ngay nhé.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

NỘI THẤT Ô TÔ CHUNG QUÂN

Địa chỉ: Cơ sở 1: Ngõ 26 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 67 – Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0985 621 989 – 0988 573 996
Website: www.chungquanauto.com
Email: chungquanauto@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét