Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Chọn phim cách nhiệt cho ô tô

Chọn phim cách nhiệt cho ô tô

Xuất phát từ nhu cầu sử dụng của những người phi công lái máy bay dân dụng, họ luôn phải chịu cái nóng rát của những tia tử ngoại và hồng ngoại khi thực hiện các chuyến bay trên bầu trời, dòng sản phẩm phim cách nhiệt ra đời để giải quyết vấn đề này. Và cũng từ nhiều năm trở lại đây, phim cách nhiệt được ứng dụng rộng rãi cho các loại xe ô tô. Hôm nay chúng tôi xin được chia sẻ tới các bạn cách chọn phim cách nhiệt cho ô tô giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

chon-phim-cach-nhiet-cho-o-to

Việc dán kính ô tô bằng các loại phim cách nhiệt ô tô, mới đầu nhiều chủ xe không mấy quan tâm đến, nhưng chính bởi những ảnh hưởng xuất phát từ cuộc sống đã tác động đến nhu cầu phải sắm những chiếc phim dán cách nhiệt cho chiếc ô tô của họ. Phim cách nhiệt dán kính ô tô có rất nhiều lợi ích như làm giảm sức nóng từ tia nắng mặt trời vào những ngày hè chói chang chiếu xuống các cửa kính của ô tô một cách tối đa, bảo vệ làn da khỏi những độc tố gây hại của tia UV, đảm bảo an toàn khi lái xe vì người lái xe sẽ không bị chói mắt, lóa mắt do tác động của ánh sáng, ánh nắng trong môi trường,…

Hiện nay, thị trường mua bán phim cách nhiệt ô tô để dán kính bảo vệ xe khá sôi động bởi nhu cầu dán phim cách nhiệt ô tô ngày càng nhiều. Trong đó, 2 nhãn hiệu được người dùng bình chọn và tìm kiếm nhiều nhất mà Nội Thất Ô Tô Chung Quân đã thống kê được trong suốt thời gian qua chính là: V-kool, 3M, Johnson.

Dán phim cách nhiệt ô tô nhãn hiệu V-kool: Đối với thương hiệu này, khách hàng sẽ có khá nhiều sự lựa chọn như 40, 70, X75, K37, ở mỗi loại sẽ có những tính năng riêng biệt đặc trưng dành cho những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng khác nhau.

chon-phim-cach-nhiet-cho-o-to1

Dán phim cách nhiệt ô tô thương hiệu 3M: Đối với nhãn hiệu này, phim sẽ có độ phản chiếu bên trong và bên ngoài thấp, giúp người cầm lái có được tầm nhìn rõ hơn. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ dành cho những khách hàng chọn mua dòng sản phẩm này đó chính là thị trường Việt Nam hiện đang bày bán khá đại trà, tạo điều kiện cho những cơ sản sản xuất “ma” đem hàng nhái trà trộn vào với hàng thật chất lượng cao. Vì vậy, bạn hãy đến những nơi thật sự uy tín như Nội Thất Ô Tô Chung Quân chúng tôi để mua, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

chon-phim-cach-nhiet-cho-o-to2

Dán phim cách nhiệt ô tô thương hiệu Johnson: Sản phẩm này có khả năng cách nhiệt hiệu quả vượt trội lên đến 98%, có công dụng giảm chói, giảm lóa mắt, tăng độ an toàn khi lái xe và là một dòng sản phẩm chính hãng được sản xuất từ Mỹ.

chon-phim-cach-nhiet-cho-o-to3

Trên đây là ba loại phim cách nhiệt phổ biến được sử dụng để dán kính cho xe ô tô. Nếu bạn có nhu cầu mua hay dán phim cách nhiệt tại Hà Nội cho chiếc xe thân yêu của mình thì hãy đến với Chung Quân chúng tôi! Chung Quân chính là địa chỉ dán kính ô tô uy tín tại Hà Nội không thể bỏ lỡ.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

NỘI THẤT Ô TÔ CHUNG QUÂN

Địa chỉ: Cơ sở 1: Ngõ 26 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 67 – Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0985 621 989 – 0988 573 996
Website: www.chungquanauto.com
Email: chungquanauto@gmail.com

1 nhận xét: