Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Lý do nên dán phim cách nhiệt ô tô

Lý do nên dán phim cách nhiệt ô tô

Khi ô tô ra đời và trở thành một phương tiện di chuyển mới, người ta sẽ nhận ra ngay những vấn đề phát sinh khi sử dụng vào những ngày hè nắng nóng. Trong chiếc hộp đóng kín bằng kim loại và kính, nhiệt độ sẽ tăng lên rất nhanh, bởi vậy, việc tìm tòi và phát minh ra một tấm che giảm nhiệt mà lại không mất tầm nhìn là cần thiết. Đó là lý do nên dán phim cách nhiệt ô tô.

Chung Quân Auto là một trung tâm chăm sóc làm mới xe chuyên nghiệp. Các sản phẩm và dịch vụ chủ đạo của Chung Quân cung cấp là nội thất ô tô như bọc ghế da ô tô, cách âm ô tô, tấm chống trượt, dán phim cách nhiệt ô tô tại Hà Nội. Đến với Chung Quân Auto, bất kì khách hàng nào cũng sẽ cảm nhận được chất lượng phục vụ cực kì chuyên nghiệp của chúng tôi.

Vậy lý nào khiến cho việc dán phim cách nhiệt ô tô trở nên thịnh hành và phổ biến rộng rãi như hiện nay? Sau đây, chúng ta cùng đi sâu tìm hiểu thông qua bài viết ngay dưới đây.

ly-do-nen-dan-phim-cach-nhiet-o-to

Chống nóng

Phim cách nhiệt ô tô là là giải pháp hiệu quả nhất giúp làm giảm sức nóng từ mặt trời chiếu vào cửa kính của ô tô. Nó có thể cách nhiệt lên tới 78% so với các loại kính thông thường khác, trong khi đó nó còn kiểm soát được các vùng nóng lạnh khác nhau và làm dịu mát các khu vực dư thừa ánh nắng trong cả ngôi nhà và cao ốc của bạn.

Bảo vệ nội thất ô tô và sức khỏe con người

Bên cạnh công dụng là chống nóng, những tấm phim cách nhiệt ô tô còn cản trở được 99% tia UV từ ánh nắng mặt trời chói chang. Điều này sẽ bảo vệ được đồ nội thất ô tô không bị bạc màu, ngăn ngừa những tác nhân xấu từ tia nắng mặt trời gây hại cho sức khỏe con người, chống lão hóa da hiệu quả khi sử dụng xe.

Giảm chói

Trong quá trình điều khiển ô tô thì việc đảm bảo độ an toàn là vô cùng cần thiết vì nếu không cẩn thận sẽ rất dễ xảy ra nguy hiểm. Khi di chuyển, để tránh tình trạng bị chói mắt do ánh nắng mặt trời chiếu vào thì việc dán những tấm phim cách nhiệt cho ô tô chính là giải pháp cho vấn đề này. Cho dù là bất kì tác nhân nào như ánh nắng mặt trời, phản xạ ánh sáng từ tuyết, nước hoặc các nhà xung quanh thì việc sử dụng phim cách nhiệt sẽ giúp bạn tránh được các tia sáng chói lòa phát ra từ các vật thể nêu trên.

ly-do-nen-dan-phim-cach-nhiet-o-to1

Tiết kiệm năng lượng

Phim cách nhiệt sẽ làm giảm chênh lệch nhiệt độ gây ra bởi ánh nắng mặt trời, giảm thất thoát năng lượng sẽ làm tăng độ thỏa dụng và giảm được chi phí cho điều hòa.

Tăng tính thẩm mỹ

Chỉ cần một vài nét chấm phá cho tới những thiết kế đồng bộ, việc dán phim cách nhiệt ô tô cho cửa kính sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho mặt ngoài ô tô của bạn.

Dễ dán

Chung Quân Auto có một đội ngũ dán phim chuyên nghiệp, tay nghề cao nên công việc dán phim cách nhiệt ô tô sẽ trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Việc này sẽ không làm mất quá nhiều thời gian chờ đợi của bạn khi đến và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ nội thất ô tô của Chung Quân.

Bởi vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ dán phim cách nhiệt tại Hà Nội thì Chung Quân Autochính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

NỘI THẤT Ô TÔ CHUNG QUÂN

Địa chỉ: Cơ sở 1: Ngõ 26 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 67 – Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0985 621 989 – 0988 573 996
Website: www.chungquanauto.com
Email: chungquanauto@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét