Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Bọc Vô-lăng uy tín chất lượng nhất tại Hà Nội

Bọc Vô-lăng uy tín chất lượng nhất tại Hà Nội

Vô-lăng xe bị bám bụi, dầu mỡ hoặc một số vết bẩn khác… sẽ khiến bộ phận này trở nên trơn trượt, mất độ bám với bàn tay. Điều này có thể sẽ là nguyên nhân cho một số tình huống rủi ro. Đó là lúc chúng ta cần vệ sinh cho bộ phận này.

Mỗi loại vô-lăng với chất liệu tạo thành riêng biệt sẽ phù hợp với những chất tẩy rửa và cách vệ sinh khác nhau để mang lại hiệu quả tốt nhất.

boc-vo-lang-uy-tin-chat-luong-nhat-tai-ha-noi

Vô-lăng làm bằng chất liệu nhựa cứng

Lớp bọc bên ngoài vô-lăng thường được làm bằng chất liệu nhựa cứng. Với chất liệu này thì chúng ta sẽ rất dễ dàng để làm sạch bằng xà phòng và nước, sau đó lau khô lại bằng khăn sạch là được.

Vô-lăng bằng chất liệu nhựa tổng hợp

Các chi tiết bằng chất liệu gỗ, nhựa cứng, nhôm bóng hoặc là bề mặt sơn, thường được khoác một lớp sơn phủ bóng để bảo vệ. Chúng ta có thể làm sạch lớp sơn phủ này bằng xà phòng và nước, sau đó lau khô bằng khăn sạch.

Tuy nhiên cần lưu ý là lớp sơn bóng phủ trên các chi tiết của vô-lăng không giống như sơn ngoại thất xe. Do đó chúng ta không nên dùng các sản phẩm giúp tăng cường độ bóng cho bộ phận này vì sẽ làm cho vô-lăng trở nên trơn trượt, mất đi độ bám cần có giữa tay người lái và vô-lăng. 

Vô-lăng bằng gỗ tự nhiên

Nếu phần vô-lăng được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên (thường thấy trên các xe cổ). Với chất liệu tự nhiên này, đa số chúng ta thường bỏ qua, không dám vệ sinh vì sợ sẽ làm nứt. Tuy nhiên vẫn có thể vệ sinh một cách an toàn cho những vô-lăng kiểu này với các sản phẩm đánh bóng gỗ tự nhiên. 

Vô-lăng bằng chất liệu giả da 

Da giả, da tổng hợp hay nhựa PVC đều là những thuật ngữ dùng để chỉ chất liệu này. Đây là vật liệu thường được sử dụng làm vô-lăng, đặc biệt là các sản phẩm không chính hãng. Nhiều tay lái làm bằng PVC thường có các chi tiết bằng nhựa cứng, chúng ta có thể lau sạch bằng xà phòng và nước, bước cuối cùng là lau sạch và thật khô với một miếng vải sạch

boc-vo-lang-uy-tin-chat-luong-nhat-tai-ha-noi1

Vô-lăng bằng chất liệu da

Chất liệu da tự nhiên cần được vệ sinh bằng chất làm sạch da chuyên dụng với chất tẩy rửa và chất làm khô riêng biệt. Để mang lại hiệu quả thì bạn nên đọc kỹ hướng dẫn đi kèm trước khi áp dụng.

Đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn dọn nội thất xe ô tô tại hà nội, sản phẩm bọc da vô lăng ô tô là một lựa chọn hoàn toàn đúng, tất cả chúng ta đều muốn cái đẹp. Nếu bạn làm cho chiếc xe của mình đẹp trở nên lộng lẫy hơn thì người ngồi trên chiếc xe đó cũng được nâng lên một vẻ đẹp sang trọng lịch sự và quý phái hơn.

Hãy đến với chúng tôi, Nội thất ô tô Chung Quân để cùng lựa chọn những sản phẩm uy tín chất lượng nhất. Chúng tôi tự hào là địa chỉ Bọc Vô-lăng uy tín chất lượng nhất tại Hà Nội.

NỘI THẤT Ô TÔ CHUNG QUÂN

Địa chỉ: Cơ sở 1: Ngõ 26 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 67 – Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 0988573996
Email: chungquanauto@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét