Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Bí quyết dán phim cách nhiệt ô tô

Bí quyết dán phim cách nhiệt ô tô

Hiện nay, đa số các chủ xe ô tô thường dán phim cách nhiệt ô tô ở những cơ sở, trung tâm chăm sóc – làm mới xe, nhưng cũng có một số người chủ xe muốn tự tay mình mua phim cách nhiệt về và dán kính ô tô của họ.

Nắm bắt được nhu cầu này, Nội Thất Ô Tô Chung Quân chúng tôi xin bật mí bí quyết dán phim cách nhiệt ô tô cực chuẩn để những người có nhu cầu tìm tòi và khám phá cách dán phim cho chiếc ô tô của mình cùng tham khảo nhé!

Đầu tiên, trước khi tiến hành vào công đoạn dán phim cách nhiệt cho ô tô, bạn phải biết được những điều quy định cơ bản về độ tối màu của phim cách nhiệt cũng như quy định cách sử dụng. Thông thường, những tấm phim dán ô tô đều khiến cho kính xe của bạn trở nên tối màu hơn, điều này dẫn đến việc hơi khó khăn khi điều khiển hoặc làm việc với CSGT khi bạn không may gặp phải sự cố nào đó.

bi-quyet-dan-phim-cach-nhiet-o-to

Bước 1: Làm sạch

Đây là bước mở đầu cho công cuộc bảo vệ chiếc xe ô tô của bạn. Hãy loại bỏ những vết bẩn xấu xí hay những đám bụi bám dai dẳng trên các kính xe, bởi vì chỉ khi kính xe được vệ sinh sạch sẽ thì việc dán phim cho xe sẽ mang tính thẩm mỹ hơn và phim sẽ bám lâu hơn so với khi dán phim lên kính dơ.

Một lưu ý nho nhỏ là bạn không nên sử dụng vải cotton hoặc những loại vải dễ bị đổ lông vì những sợi vải này có thể khiến cho kính xe của bạn bị loang lổ và dán phim lên sẽ mất đi sự đẹp đẽ.

Bước 2: Bắt tay vào những công việc chính

Hãy đo mắt kính cần dán phim cách nhiệt ô tô rồi dùng dao rọc giấy để cắt. Pha hỗn hợp dung dịch nước và xà phòng. Dung dịch nước này sẽ giúp kính xe có độ trơn nhất định và khi lỡ tay dán sai thì sẽ có thể điều chỉnh lại phim dán vào vị trí thích hợp.

Tốt hơn hết hãy xịt ướt vào mặt kính để các thao tác khi dán phim được dễ dàng hơn. Hãy lưu ý, đừng để phim bị dính vào nhau trong quá trình bóc tách phim, bạn nên vừa bóc vừa xịt dung dịch xà phòng lên mặt kính có keo dính phim.

bi-quyet-dan-phim-cach-nhiet-o-to1

Tiếp theo, định vị nơi cần dán phim cho xe và thực hiện thao tác dán phim càng nhanh càng tốt.

Sau khi đã dán phim một cách ngay ngắn cho mặt kính của ô tô, bạn hãy sử dụng những vật phẳng như thước nhựa để gạt hết các bọt khí ở khu vực giữa phim và kính. Cuối cùng, điều chỉnh lại lần cuối cho thật ngay ngắn rồi dùng máy sấy ỏ nhiệt độ cao vừa phải để hong khô lớp keo nhằm giúp cho keo dính chắc chắn vào mặt kính.

Như vậy, Nội Thất Ô Tô Chung Quân đã bật mí xong quy cách dán phim mà chúng tôi thường áp dụng. Để nhận được sự giải đáp cụ thể hơn, xin mời bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi! Những chuyên viên, nhân viên kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc – làm mới xe chuyên nghiệp của Chung Quân sẽ hỗ trợ tỉ mỉ hơn cho bạn.

Chung Quân là địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô tại Hà Nội cực uy tín. Những chủ xe nào có nhu cầu dán phim cách nhiệt tại Hà Nội thì hãy lựa chọn chúng tôi làm điểm dừng chân ưu tiên số 1 nhé.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

NỘI THẤT Ô TÔ CHUNG QUÂN

Địa chỉ: Cơ sở 1: Ngõ 26 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 67 – Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0985 621 989 – 0988 573 996
Website: www.chungquanauto.com
Email: chungquanauto@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét