Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Chung Quân Auto địa chỉ dán phim cách nhiệt tốt nhất

Chung Quân Auto địa chỉ dán phim cách nhiệt tốt nhất 

Việc dán phim cách nhiệt ô tô không chỉ đòi hỏi sự chọn lựa và chuẩn bị các vật dụng cần thiết mà còn yêu cầu những người thợ dán kính ô tô phải có kỹ năng thao tác nhanh nhẹn và chuẩn xác, quan tâm đến những chi tiết khác nữa để sau khi dán phim cách nhiệt cho ô tô có thể sử dụng dài lâu và bền đẹp.

Chung Quân Auto có một đội ngũ nhân viên lành nghề với rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và làm mới xe. Nếu bạn đang mải tìm kiếm cho mình một địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô tại Hà Nội thì Chung Quân Auto địa chỉ dán phim cách nhiệt tốt nhất, uy tín nhất sẽ là lựa chọn đúng đắn của bạn. Các công việc thường làm khi dán kính ô tô bằng phim cách nhiệt của những người thợ tại Chung Quân đó là:

Chọn loại phim phù hợp

Vấn đề quan trọng số một khi dán kính ô tô đó là chọn được một loại phim cách nhiệt phù hợp. Đến với Chung Quân, bạn sẽ được lựa chọn thoải mái những mẫu phim cách nhiệt đầy màu sắc của chúng tôi. Trong trường hợp bạn chưa chọn được thì nhân viên tư vấn của Chung Quân chúng tôi sẽ đưa ra những lời khuyên thật hữu ích cho bạn.

chung-quan-auto-dia-chi-dan-phim-cach-nhiet-tot-nhat

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phim và hãng sản xuất phim cách nhiệt khác nhau, cụ thể đó là loại cao cấp và loại phổ thông phù hợp với kính lái và kính bên.

Chuẩn bị các vật dụng hỗ trợ cần thiết

Nhân viên của Chung Quân trước khi dán phim sẽ chuẩn bị bộ dụng cụ lau kính xe, hoá chất vệ sinh chuyên dụng, đồ sấy nóng, bình xịt nước , lăn chuyên dụng, băng keo, kéo,… khi xe được dán tại garage và khi đó, người lái xe có thể yêu cầu các nhân viên của chúng tôi sử dụng những chất liệu và vật dụng cao cấp hơn.

Vệ sinh mặt kính

Sau khi phun lên trên bề mặt kính một lớp bọt xà phòng, tấm phim đã tạo hình trước đó sẽ được bóc đi lớp nilon bảo vệ mặt keo và dán vào mặt bên trong của kính. Tiếp tục phun một lớp nước lên trên mặt phim vừa dán để giữ độ ẩm. Cuối cùng là gạt qua lần 1 bằng lăn chuyên dụng để loại bỏ xà phòng và nước ra khỏi mặt tiếp xúc giữa tấm phim với kính lái và hoàn tất gạt tiếp lần 2 để loại bỏ hoàn toàn bọt khí ở bên trong.

chung-quan-auto-dia-chi-dan-phim-cach-nhiet-tot-nhat1

Quan tâm đến mép phim

Bề mặt kính sau khi được dán lớp phim sẽ trải căng đều và bám chặt lâu hay không sẽ tuỳ thuộc vào độ tinh tế của người dán khi biết quan tâm đến các mép phim ở xung quanh, bởi đó là những điểm bám rất quan trọng ở sát rìa kính giúp tránh bong tróc khi hoàn tất khâu dán phim cho xe ô tô của bạn.

Kiểm tra hiệu quả

Các khâu dán phim cách nhiệt ô tô đã hoàn tất thì chúng tôi sẽ kiểm nghiệm hiệu quả bằng xác thực để xem kết quả có phù hợp với yêu cầu của bạn không.

Bảo quản lâu dài

Thông thường, phim cách nhiệt của chúng tôi có thể sử dụng được 5 – 10 năm, khá bền màu và không bị bong tróc trong khi sử dụng. Để lớp phim được bám chắc, bạn không nên hạ kính xuống trong 48 giờ đầu tiên sau khi dán kính xe và nên hạn chế quá trình lên – xuống kính trong khoảng 3 ngày đầu.

Hãy sử dụng ngay dịch vụ dán phim cách nhiệt tại Hà Nội của chúng tôi ngay để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn!

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

NỘI THẤT Ô TÔ CHUNG QUÂN
Địa chỉ: Cơ sở 1: Ngõ 26 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 67 – Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0985 621 989 – 0988 573 996
Website: www.chungquanauto.com
Email: chungquanauto@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét