Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Dán kính ô tô giải pháp chống nắng mùa hè

Dán kính ô tô giải pháp chống nắng mùa hè

Giao thông ngày nay càng trở nên rối rít và đông đúc hơn với một lượng phương tiện giao thông hàng năm không ngừng tăng lên. “Tắc đường” vẫn luôn là một vấn đề nan giải và quen thuộc ở các thành phố lớn. Mỗi lúc tắc đường, việc phải đối mặt với sự ô nhiễm của khói bụi và tiếng ồn sẽ khiến bạn luôn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Đặc biệt, khi mùa hè đến, sự khó chịu còn tăng lên gấp đôi khi phải nhích từng bước một trên đường dưới cái nắng nóng oi bức.

Tình trạng tắc nghẽn đường khi tham gia giao thông không còn quá xa lạ với người dân nữa
Vậy làm thế nào để tránh nắng hiệu quả nhất khi tham gia giao thông trong mùa hè ngột ngạt này?

Chúng ta vẫn biết tới các việc đơn giản như dùng kem chống nắng, mặc áo khoác ngoài, đeo kính râm, đợi mũ che đầu đối với người tham gia giao thông sử dụng phương tiện là xe máy, xe đạp. Vậy còn xe hơi thì sao? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Dán kính ô tô giải pháp chống nắng mùa hè qua bài viết dưới đây nhé!


Dan-kinh-o-to-giai-phap-chong-nang-mua-he

Thời trang tránh nắng có thực sự phù hợp khi ngồi trong xe hơi

Còn đối với chủ phương tiện giao thông là xe hơi thì sao? Những biện pháp trên liệu có tác dụng và cần thiết bởi khi đi xe hơi là đồng nghĩa với việc “nắng không đến mặt, mưa chẳng đến đầu”? Hơn thế, trong xe hơi đã có điều hòa luôn sẵn sàng tỏa ra những luồng không khí mát mẻ.

Thực tế đã cho thấy, việc phải phơi mình dưới cái nắng hè chói chang sau kính lái quả thực không hề dễ chịu chút nào với mọi lái xe. Mặt kính trắng của xe hơi chỉ có tác dụng chắn mưa, gió nhưng chống nắng rất kém, không cản được tia hồng ngoại và tia cực tím trong ánh mặt trời. Người ngồi trong xe sẽ luôn cảm thấy rát và da bị đen sạm, thậm chí là chói mắt khi nắng chiếu vào xe qua kính. Không chỉ vậy, nội thất trong xe còn bị hun nóng, điều hòa phải chạy vất vả và tốn xăng hơn.

Để giải quyết tất cả các vấn đề trên, sử dụng tấm dán kính ô tô chống nóng cách nhiệt cho xe hơi là giải pháp hiệu quả và kinh tế nhất.

Tác dụng của tấm dán chống nóng cách nhiệt:

Bảo vệ sức khỏe: tấm dán kính chống nóng cách nhiệt có khả năng ngăn cản tới 99,99% tia cực tím, 80 – 90% tia hồng ngoại, giúp người ngồi trong xe không bị chói mắt, sạm da & nóng rát, đặc biệt là với những người có làn da nhạy cảm như trẻ em và phụ nữ. Ngoài ra, tấm cách nhiệt còn có tác dụng giảm âm, đỡ ồn cho xe.

Dan-kinh-o-to-giai-phap-chong-nang-mua-he1

Dán cách nhiệt bảo vệ làn da nhạy cảm của phụ nữ

Bảo vệ nội thất xe: Ưu điểm chính của tấm dán cách nhiệt là làm cân bằng nhiệt độ trong xe, giúp giảm tải cho điều hòa, tiết kiệm nhiên liệu, tăng độ bền cho đồ nội thất trong xe: táp lô trong xe không bị nóng, rạn nứt, phồng rộp; đồ da, nỉ không bị bay màu, đồng thời nâng cao tuổi thọ cho các thiết bị điện tử trong xe.

Tấm dán cách nhiệt bảo vệ nội thất xe hơi

Phong cách, thẩm mỹ & an toàn: Với màu sắc tấm dán trầm dịu, trong suốt về quang học, tấm dán cách nhiệt làm tăng thêm phong cách sang trọng & kín đáo của xe hơi mà vẫn không làm ảnh hưởng đến tầm quan sát của người lái. Đặc biệt, khi có tác động mạnh bên ngoài làm vỡ kính, màng tấm dán cách nhiệt có tác dụng giữ lại những mảnh kính vỡ, tránh rơi vào người cũng như nội thất xe.

Tấm dán cách nhiệt giữ lại những mảnh kính vỡ

Với các dòng sản phẩm đa dạng gồm: Tấm dán men gốm lọc quang phổ hồng ngoại, tấm dán cắt tia hồng ngoại, tấm dán phún xạ và tráng phủ kim loại được kết hợp từ các lớp phân tử kim loại siêu mỏng, Dán kính ô tô uy tín tại hà nội là nơi phân phối và sử dụng tấm dán chống nóng cách nhiệt cho các loại xe trong thời gian dài vừa qua.

Địa chỉ: Cơ sở 1: Ngõ 26 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 67 – Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 0988573996
Email: chungquanauto@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét