Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Dịch vụ dán kính ô tô uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ dán kính ô tô uy tín tại Hà Nội

Ở những thành phố lớn hiện nay, nhiều gia đình hay cá nhân có xe ô tô đa số thường đỗ (đậu) xe ở phía ngoài đường thay vì mang xe vào gara ô tô hay để trong sân của nơi mình sống vì diện tích chật hẹp.

Việc để xe ở ngoài đường này đồng nghĩa với việc xe sẽ bị bám dính bụi bẩn, phơi nắng liên tục hàng giờ đồng hồ khi không sử dụng đến. Chính vì vậy, việc dán kính ô tô bằng phim cách nhiệt sẽ làm giảm thiểu tối đa nhiệt độ bên ngoài ảnh hưởng đến chiếc xe hay cản trở bụi bẩn trong môi trường khi “chúng” muốn bám dính vào xe.

Vì sao phải dán kính ô tô?

Thông thường, người ta thường sử dụng phim cách nhiệt ô tô để dán kính ô tô và đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo duy nhất cho chiếc xe ô tô của bạn.

dich-vu-dan-kinh-o-to-uy-tin-tai-ha-noi

Phim cách nhiệt ô tô là dòng sản phẩm phụ kiện xe ô tô được ra đời bắt nguồn từ nhu cầu sử dụng của những phi công lái máy bay dân dụng – những người luôn phải chịu đựng cái nóng rát của các tia tử ngoại và hồng ngoại khi bay ở trên bầu trời. Nhiều năm trở lại đây, sản phẩm phim cách nhiệt này được ứng dụng rộng rãi cho các xe ô tô, xe tải bởi sự tiện dụng và những ích lợi mà nó mang lại.

Dán kính cho ô tô cách nhiệt sẽ giúp làm giảm đi tối đa 65% sức nóng mà chiếc xe phải hứng chịu từ các tia nắng mặt trời chiếu xuống, điều này làm cho người dùng càng ưu ái cho sản phẩm này hơn.

dich-vu-dan-kinh-o-to-uy-tin-tai-ha-noi1

Một lý do khác nữa mà những người chủ xe chọn dán kính cho xe ô tô của mình bằng các loại phim cách nhiệt đó là nó sẽ làm giảm tối đa những độc tố gây hại từ tia UV tác động đến làn da nói riêng va sức khỏe cơ thể nói chung, đồng thời là khả năng bảo vệ bề mặt kính khỏi trầy xước, hư hỏng trước mọi tác động từ bên ngoài.

Biết được tầm quan trọng của việc này, các cửa hàng, đại lý , trung tâm chăm sóc và làm mới xe ô tô ra đời cùng với nhiều dịch vụ khác nhau. Tại khu vực Hà Nội hiện nay, số lượng trung tâm bảo dưỡng, bảo hành ô tô khá lớn, điều này không hề dễ dàng cho những người muốn tìm một nơi để dán kính ô tô uy tín tại Hà Nội cho chiếc xe của mình.

Đừng lo lắng! Hãy đến với Nội Thất Ô Tô Chung Quân chúng tôi ngay, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cực kì hấp dẫn, uy tín và có chất lượng. Nội Thất Ô Tô Chung Quân tự tin khẳng định rằng chúng tôi là nơi cung cấp dịch vụ dán kính ô tô uy tín tại Hà Nội, xứng đáng để bạn lựa chọn.

Ngoài ra, Chung Quân còn cung cấp dịch vụ bọc ghế da ô tô, dọn nội thất ô tô cho rất nhiều các hãng xe khác nhau.
Mọi thắc mắc cũng như nhu cầu sử dụng dịch vụ, mời bạn liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau đây:

NỘI THẤT Ô TÔ CHUNG QUÂN

Địa chỉ: Cơ sở 1: Ngõ 26 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 67 – Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0985 621 989 – 0988 573 996
Website: www.chungquanauto.com
Email: chungquanauto@gmail.com





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét