Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Cách vệ sinh ghế đệm ghế da trên ô tô

Cách vệ sinh ghế đệm ghế da trên ô tô

Bạn phải lái xe ô tô mỗi ngày, vì thế việc giữ cho ghế ngồi trong xe được sạch sẽ là rất quan trọng. Các vị trí ngồi khác nhau trong xe đòi hỏi những cách làm sạch ghế da của xe hơi khác nhau, cũng như các loại vải bọc ghế khác nhau sẽ cần dùng sản phẩm vệ sinh phù hợp theo mỗi dạng – vì thế bạn nên đọc kỹ phần hướng dẫn để biết lời khuyên của nhà sản xuất cho việc dọn nội thất ô tô tại hà nộivà tẩy rửa vệ sinh, bảo dưỡng đúng cách. Dưới đây là Cách vệ sinh ghế đệm ghế da trên ô tô.
  1. cach-ve-sinh-ghe-dem-ghe-da-tren-o-to

Cách Vệ Sinh Vải Bọc Ghế Xe Hơi

Trước tiên, bạn dùng máy hút bụi gia đình hoặc thay thế bằng một loại nhỏ có thể cầm tay dễ dàng và khua máy từ tầm cao, hút sạch các vụn bẩn quanh khu ngồi và các chỗ còn lại để vệ sinh nội thất xe hơi. Cách làm này sẽ ngăn bớt được việc bụi bẩn bám trên ghế ngồi.

Tiếp theo, đổ đầy một xô nước lạnh và một xô nước nóng.
Bạn hoà một thìa bột giặt chất lượng tốt vào xô nước nóng để tạo một dung dịch sản phẩm chăm sóc xe hơi
Ngâm miếng mút vào xô nước nóng, sau đó bạn lau chùi kỹ càng từng ghế một. Bạn nhớ là đừng để ghế bị sũng nước nhé!
Một khi chỗ ngồi trông có vẻ đã sạch nhưng vẫn còn ẩm, bạn hãy nhúng khăn vào bên xô nước lạnh, và dùng chiếc khăn đó miết cọ mạnh để lấy ra hết các chất bẩn và lượng xà phòng còn bám dính trên ghế ngồi.
Hãy làm lại lần nữa để đạt hiệu quả sạch nhất
Mẹo Làm Sạch Ghế Ô Tô Có Nệm Bọc Da và Giả Da
Bạn nhớ là việc làm sạch ghế da của xe hơi luôn là phần được quan tâm kỹ nhất khi chăm sóc xe ôtô và đặc biệt là nên vệ sinh riêng với chất làm sạch ghế ngồi xe hơi. Phần đệm ghế da cần phải được thường xuyên hút bụi. Để bạn có thể làm vệ sinh một cách triệt để, phần dưới đây sẽ hướng dẫn bạn làm từng bước:
Đầu tiên là hút bụi quanh chỗ ngồi và các chỗ còn lại bên trong khu vực nội thất của xe.
Sau khi hút bụi xong, bạn nhớ thoa sản phẩm làm sạch da bọc cho ôtô lên toàn bộ bề mặt vải da.
Sử dụng chất vệ sinh giữ ẩm đồ thuộc da và cẩn thận lau xuôi xuống phần nệm xe ô tô, hãy chắc chắn là các chất vệ sinh đã được lau chùi sạch sẽ.

Sau đó để ghế khô tự nhiên, bạn nhớ kiểm tra kỹ, không để vệt xà phòng hoặc vết bẩn sót lại trên bề mặt.

Bạn hãy vệ sinh xe theo định kỳ, nên thoa cả chất bảo vệ lên bề mặt da để đảm bảo làm sạch nệm xe hơi được đúng cách. Chất bảo vệ này sẽ cung cấp các dưỡng chất bổ sung giúp cho bề mặt da của ghế luôn trông bóng bẩy tự nhiên, ngăn ngừa việc da khô và rạn nứt trong quá trình sử dụng. Bạn hãy nhớ luôn đọc kỹ chỉ dẫn ghi trên nhãn mác để biết cách sử dụng sản phẩm và áp dụng mẹo vệ sinh nệm xe oto nhé!

cach-ve-sinh-ghe-dem-ghe-da-tren-o-to1
Chú ý: Một mẹo nữa mách nhỏ bạn là, bạn nên để sẵn trong cốp xe loại sản phẩm vệ sinh đa năng, như Kem tẩy đa năng hoặc nước lau kính hay gói khăn lau kháng khuẩn để tiện dụng cho việc lau chùi các bề mặt được nhanh và hiệu quả.

NỘI THẤT CHUNG QUÂN AUTO

Địa chỉ: Cơ sở 1: Ngõ 26 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 67 – Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 0988573996
Email: chungquanauto@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét