Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Thông số kỹ thuật của phim cách nhiệt ô tô

Thông số kỹ thuật của phim cách nhiệt ô tô

Việc sắm cho mình một chiếc xe ô tô cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải chi trả những khoản đầu tư ban đầu khá lớn để giúp chiếc xế hộp thân yêu của mình được bảo vệ tốt nhất dưới những tác động xấu từ môi trường xung quanh. Điều bạn chắc chắn cần phải trang bị đó chính là dán phim cách nhiệt ô tô để bảo vệ xe khỏi tác động của ánh nắng mặt trời chứa những tia cực tím gây hại.

Tuy nhiên với thị trường phim cách nhiệt khá hỗn tạp như hiện nay, bạn nên chú ý và tìm kiếm kĩ lưỡng một địa chỉ uy tín để mua các sản phẩm phim cách nhiệt tốt nhất hoặc là dán phim cách nhiệt ô tô đảm bảo về mặt kỹ thuật, không nên quá vội vàng để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

thong-so-ky-thuat-cua-phim-cach-nhiet-o-to

Những thông số kỹ thuật của phim cách nhiệt ô tô là điều bạn cần chú ý khi trang bị cho chiếc xe ô tô của mình.

Thứ nhất, khả năng hấp thụ: Đặc trưng cho tổng nhiệt lượng hoặc ánh sáng bị giữ lại trên mặt phim, điều nay chúng ta có thể cảm nhận rõ hơn mỗi khi chạm tay lên mặt kính của xe, trong trường hợp phim hấp thụ nhiệt nhiều thì kính sẽ rất nóng.

Thứ 2, độ xuyên sáng (VLT): Lượng ánh sáng có thể đi xuyên qua hệ thống kính, thường được tính bằng %. Những loại phim có độ xuyên sáng thấp sẽ có hiệu quả chống chói cao hơn trong khi những loại phim có độ xuyên sáng cao sẽ giữ được ánh sáng tự nhiên.

thong-so-ky-thuat-cua-phim-cach-nhiet-o-to1

Thứ ba, độ phản quang (VLR): Tia tử ngoại (UV) là loại tia không nhìn thấy được, có bước sóng quá ngắn, bao gồm ba loại là UV-A, UV-B và UV-C. UV-B làm da cháy nắng và trong một khoảng thời gian dài có thể gây ung thư da. Phim dán kính sẽ ngăn chặn được 100% tia tử ngoại đi qua.

Thứ tư, khả năng phản xạ năng lượng mặt trời (TSER): Dùng để đo khả năng loại bỏ năng lượng mặt trời dưới dạng ánh sáng nhìn thấy như bức xạ hồng ngoại và tia tử ngoại. Chỉ số TSER cao có nghĩa là nhiều năng lượng sẽ bị phim cách nhiệt loại bỏ hơn.

Thứ năm, thành phần mặt trời truyền qua: Là tổng số năng lượng mặt trời có thể truyền đi qua kính, thường tính bằng %. Khi ánh nắng chiếu vào kính, năng lượng có thể đi qua tấm kính, bị kính hấp thụ hoặc là sẽ phản xạ lại. Phim dán kính làm thay đổi lượng nhiệt truyền qua, thường tính bằng %, cho biết tổng số năng lượng có thể đi qua kính và tấm phim cách nhiệt.

Nội Thất Ô Tô Chung Quân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và nhận dán kính ô tô uy tín tại Hà Nội, chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng sử dụng, trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của những chiếc xe ô tô.

Hiện nay trên thị trường, có một số địa chỉ dán kính cách nhiệt sử dụng những loại phim cách nhiệt không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dẫn đến tình trạng khi dán phim rồi mà xe vẫn bị bạc màu, chói nắng,… Khi lựa chọn một địa điểm để mua hoặc dán phim cách nhiệt ô tô tại Hà Nội, bạn cần xem xét kỹ các thông số kỹ thuật của phim, đồng thời lựa chọn được những thương hiệu phim cách nhiệt ô tô uy tín nhất để mua nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CHI TIẾT:

NỘI THẤT Ô TÔ CHUNG QUÂN

Địa chỉ: Cơ sở 1: Ngõ 26 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 67 – Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0985 621 989 – 0988 573 996
Website: www.chungquanauto.com

Email: chungquanauto@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét