Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Dán kính ô tô bảo vệ xe khỏi mọi tác động

Dán kính ô tô bảo vệ xe khỏi mọi tác động

Chất lượng cuộc sống của mọi người ngày càng được nâng cao nên yêu cầu về các vấn đề trong sinh hoạt hàng ngày cũng được cải thiện đáng kể. Đối với những doanh nhân thành đạt hay những hộ gia đình có mức thu nhập khá cao thì họ luôn hướng tới những giải pháp nhằm làm tăng chất lượng cuộc sống.

Phương tiện đi lại cũng chính là một vấn đề đáng để cải thiện, nâng cấp ngay khi cuộc sống có một sự thay đổi theo chiều hướng tích cực. Mua xe là chuyện quan trọng nhưng chăm sóc và bảo dưỡng xe sau khi mua như thế nào lại còn quan trọng hơn. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn về dịch vụ dán kính ô tô bảo về xe khỏi mọi tác động, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

dan-kinh-o-to-bao-ve-xe-khoi-moi-tac-dong

Đối với những lỗi do kĩ thuật từ nhà sản xuất, bạn có thể đem đến các trung tâm bảo hành để được hỗ trợ sửa chữa. Còn đối với những công việc đơn giản như sửa chữa hay là lắp đặt các hệ thống dán kính ô tô thì bạn phải tự mình xử lí. Một trong những công việc mà mọi người nên làm ngay sau khi mua ô tô đó chính là dán kính chống nóng cho ô tô bằng phim cách nhiệt. Đây là một công việc cần thiết để bảo vệ sức khỏe của bạn và những người ngồi trong xe, cũng như bảo vệ cho ô tô khỏi mọi tác động, cụ thể như:

dan-kinh-o-to-bao-ve-xe-khoi-moi-tac-dong1

+ Bảo vệ nội thất cho xe: Dán kính ô tô bằng phim cách nhiệt để cho lớp da bọc ghế ô tô không bị bong nứt và xỉn màu, chai màu. Đồng thời phim cách nhiệt cũng giúp cho các thiết bị làm mát cho ô tô không bị quá tải khi sử dụng trong thời gian dài.
+ Dán kính cho ô tô sẽ làm tăng tính sang trọng và thẩm mỹ cho xe ô tô của bạn.
+ Chống lóa, chống mỏi mắt cho người lái xe.
+ Bảo vệ an toàn về thể xác và của cải vật chất trong ô tô. Phim chống nóng cho ô tô được cấu tạo từ các vật liệu có tính chịu lực cao, nên việc phá vỡ một lớp dán kính ô tô là một điều không hề dễ dàng.

Dán kính cho ô tô có rất nhiều tác dụng, hơn nữa, chi phí dán kính ở một số địa chỉ ở khu vực Hà Nội là khác nhau, tuy nhiên cũng chỉ dao động ở mức 3-4 triệu đồng cho một lần dán kính lái ô tô.

Một trong những địa chỉ có mức giá ưu đãi và chế độ bảo hành tốt nhất cho việc dán phim cách nhiệt ô tô tại Hà Nội đó là Nội Thất Ô Tô Chung Quân. Đến với Chung Quân, bạn sẽ được các kĩ thuật viên có chuyên môn, tay nghề cao tư vấn xem nên dán loại kính nào cho ô tô để phù hợp nhất với mức chi phí bạn sẵn sàng bỏ ra và đáp ứng được hết những yêu cầu của cá nhân bạn.

Nội Thất Ô Tô Chung Quân là trung tâm hàng đầu trong lĩnh vực dán phim cách nhiệt tại Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CHI TIẾT:

NỘI THẤT Ô TÔ CHUNG QUÂN

Địa chỉ: Cơ sở 1: Ngõ 26 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 67 – Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0985 621 989 – 0988 573 996
Website: www.chungquanauto.com
Email: chungquanauto@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét