Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Tác dụng của dọn nội thất xe ô tô

Tác dụng của dọn nội thất xe ô tô

Sở hữu một chiếc xế hộp là điều ai cũng muốn nhưng sau một thời gian ngắn sử dụng chắc chắn chúng thường xuyên bị bám bụi, bị ám nhiều mùi hôi khó chịu. Đây là lúc bạn cần đến dịch vụ dọn nội thất xe ô tô tại Hà Nội.

Hiện nay không khó để tìm được cơ sở dịch vụ dọn vệ sinh xe chất lượng.Với mỗi chiếc xe ô tô cũng như ngôi nhà thân yêu hàng ngày bạn sống, không khí bị ẩm mốc, khó chịu sẽ khiến bạn không thoải mái khi lái xe. Đồ nội thất trong xe nếu không được bảo quản cũng như chăm sóc kỹ càng sẽ khiến chúng trở nên bị hao mòn giá trị cũng như hỏng hóc dần theo quá trình sử dụng.

Không chỉ vậy, việc bạn bỏ qua dọn nội thất xe ô tô tại Hà Nội khiến chúng bị giảm chất lượng, giá trị một cách trầm trọng như thường xuyên bị nứt gãy một số chi tiết bằng da như ghế, bọc da trong xe, hỏng các đồ nội thất bằng chất liệu nhựa hay ốp gỗ, thường xuyên gặp tình trạng các đồ giả gỗ bị bạc màu, xướt…Do đó việc thường xuyên chú ý và bảo dưỡng, dọn dẹp xe sạch sẽ là điều cần thiết mà bất kì chủ xế hộp nào cũng cần quan tâm. Trong suốt quá trình lái xe, không tránh được đồ nội thất trong xe bị bám bụi bẩn, dính nhiều tạp chất hay thức ăn bị vương vãi quá nhiều hoặc nhiều loại rác khác nhau. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ và chúng thường xuyên được đồng hành trong xế hộp của bạn hoặc thậm chí cùng cả vật nuôi nữa thì câu chuyện còn tệ hơn.

tac-dung-cua-don-noi-that-xe-o-to

Khi không thường xuyên dọn dẹp và chú ý bảo dưỡng đồ nội thất trong xe hay để bụi bẩn két dính quá nhiều trong đó khiến chúng dễ bị xuống cấp nhanh chóng, dễ bị bốc mùi khó chịu. Nếu để quá lâu ngày và thường xuyên thì chiếc xe dù mới mua cũng trở nên cũ kỹ, bạn sẽ nhanh chán khi lái chúng và dĩ nhiên giá trị của xế hộp bị giảm đi nhanh chóng. Tuy nhiên ảnh hưởng lớn nhất là sức khỏe của người ngồi trong lái hay chính gia đình của bạn. Không khí trong xe ô nhiễm là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng say xe, bực bội, căng thẳng và khó chịu. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, cách tốt là dọn dẹp hệ thống nội thất trong xe trung bình từ 6 đến 1 năm là phù hợp nhất.

Tác dụng của dọn nội thất xe ô tô là mang lại một chiếc xe luôn luôn sạch sẽ và vệ sinh. Việc dọn nội thất xe là quan trọng và thường xuyên cần chú ý đến chúng. Nếu bạn không thể tự vệ sinh xe tại nhà có thể tìm đến chungquanauto.com để nhận được sự giúp đỡ. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, chúng tôi luôn mang đến chất lượng và giá cả dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ chất lượng khác như độ âm thanh ô tô tại hà nội, dán phim cách nhiệt ô tô tại hà nội, bọc ghế da ô tô tại hà nội… mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đến với dịch vụ của chúng tôi. Chúc các bạn lái xe an toàn!

Nội thất ô tô Chung Quân

Cơ sở 1: Ngõ 26 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 67 – Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 0988573996
Email: chungquanauto@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét