Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Quy trình dọn nội thất xe ô tô

Quy trình dọn nội thất xe ô tô

Để duy trì tốt nhất giá trị nguyên bản của chiếc xế hộp bạn đang có không thể bỏ qua việc dọn nội thất xe ô tô tại Hà Nội. Việc giữ gìn không chỉ bên ngoài xe còn cần chú ý đến đảm bảo độ sạch sẽ nhiều nhất cho dàn thiết bị, đồ dùng bên trong xe. Bạn có thể tìm đến nhiều địa chỉ chăm sóc xe uy tín trên Hà Nội để sử dụng và mang lại độ sáng bóng nhất cho xe hơi của mình. Tuy nhiên nếu bạn muốn tự tay chăm sóc cho chúng cần tìm hiểu các bước thực hiện cụ thể ra sao để đảm bảo giữ được độ sạch sẽ, an toàn cao nhất cho cả xe.

Việc định kì 3 đến 6 tháng dọn nội thất xe ô tô tại Hà Nội một lần không chỉ giữ chiếc xe được sáng bóng, đẹp hơn mà quan trọng duy trì được không khí trong lành trong xe đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người lái thường xuyên. Nếu bạn muốn tự vệ sinh, hãy làm theo quy trình dọn nội thất xe ô tô dưới đây:

quy-trinh-don-noi-that-xe-o-to

Dọn nội thất ô tô: Có thể nói đây là khâu rất quan trọng trong việc vệ sinh tổng thể cho xe hơi. Bạn cần thu dọn mọi ngóc ngách trong xe từ những ngăn chứa đồ nhỏ đến những hốc chứa rác quen thuộc trọng xe. Bỏ đi toàn bộ các giấy tờ vô tình nhét chúng vào không cần dùng đến nữa. Tháo tất cả các ghế trong xe, vệ sinh cẩn thận từng đường chỉ, đặc biệt phần ghế da hay nỉ cần chú ý chọn đúng dung dịch nước vệ sinh phù hợp để đảm bảo độ bền cần thiết cho chúng trong suốt thời gian sử dụng về sau. Lấy ra và giặt giũ sạch sẽ những tấm thảm lau chân. Cần chú ý vệ sinh từng phần nhỏ trong xe để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của những người lái xe hay người thân trong gia đình đặc biệt khi có trẻ nhỏ. Khoảng 2 đến 5 tháng bạn nên đến các dịch vụ chăm sóc xe hơi khử mùi, diệt vi khuẩn, nhất là thời tiết ẩm ướt, nhiều mùi hôi.

Làm sạch động cơ máy: Phần động cơ cùng nhiệt độ các máy móc trong xe rất quan trọng quyết định xe bạn chạy có ổn định hay không. Nếu để phần khoang máy bị nóng quá mức rất hại cho xe, đặc biệt để khoang máy xe dính quá nhiều bụi bẩn cũng là nguyên nhân khiến chúng hoạt động kém đi. Bạn cần đến các trung tâm uy tín như Chung Quân để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp xử lý, phục hồi lại động cơ, tuổi thọ máy tăng cao. Máy móc như xương khớp con người vậy, bạn nên kiểm tra thường xuyên để đảm bảo máy móc luôn hoạt động ổn định nhất.

Chung Quân Auto là một trong những trung tâm uy tín, với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên thị trường chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan tới xe hơi như dán phim cách nhiệt ô tô tại hà nội, bọc ghế da ô tô tại hà nội…. đặc biệt là công việc vệ sinh xe chất lượng, nhanh chóng. Chúng tôi cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, hệ thống thiết bị hiện đại, chúng tôi tin rằng mang lại sự hài lòng, thoải mái nhất cho người dùng.

Nội thất ô tô Chung Quân

Cơ sở 1: Ngõ 26 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 67 – Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 0988573996
Email: chungquanauto@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét