Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Lắp dvd ô tô tốt nhất tại Hà Nội

Lắp dvd ô tô tốt nhất tại Hà Nội

Tại sao cần Lắp thêm Camera cho ô tô và Màn hình DVD: Để giảm tới mức thấp nhất những tai nạn khi lùi xe và tăng thêm góc nhìn cho người lái yên tâm hơn mỗi khi quay đầu ô tô hay khi đường đông như ở các khu đô thị. Các chủ xe sau khi mua Ô tô từ hãng hoặc cửa hàng ô tô cũ, họ thường lắp thêm Camera lùi, màn hình DVD; Nếu có nhiều tiền hơn có thể Lắp thêm camera phía trước và Camera sườn bên phụ.

Nếu Bạn quan tâm đến thị trường ô tô của nước ngoài hẳn bạn đã biết giao thông của họ tốt hơn chúng ta rất nhiều lần. Bộ giao thông vận tải bên đấy quy định bắt đầu từ năm 2016 đối với xe lưu thông trên đường bắt buộc phải lắp Camera lùi, điều đó càng chứng tỏ Camera trên ô tô quan trọng thế nào!

Với các dòng xe trên thị trường Việt Nam có nhiều các phiên bản xe khác nhau. Xe đời cũ thì tất cả đều được lắp đầu CD cho xe. Đầu CD có điểm mạnh là nghe âm thanh nhưng với thời đại giải trí thì CD chưa đủ với chúng ta khi chúng ta cần giải trí nhiều hơn trong cuộc hành trình của mình.

Vì thế ta lắp DVD cho xe ô tô của mình DVD so với CD có nhiều điểm tích cực mà chúng ta nhìn thấy ngay đó là giải trí đa phương tiện. Chúng ta xem phim trên hành trình, chúng ta xem hài trên hành trình … Ngoài ra DVD còn có nhiều tiện ích khi lái xe mà chúng ta cần.
Tích hợp với Camera sau, hỗ trợ việc lùi xe dễ dàng và an toàn hơn.

lap-dvd-o-to-tot-nhat-tai-ha-noi

Tích hợp với thiết bị dẫn đường GPS, google map. Giúp chủ xe tìm đường đi ngắn nhất, hướng dẫn lộ trình; báo đường cấm, đường một chiều; tìm các địa điểm cần đến..

Tích hợp với Camera hành trình, giúp quay và lưu lại hình ảnh khi xe đang lưu thông.

Tích hợp với Camera HD sắc nét để quan sát các xe xung quanh.

Có thể lắp màn hình DVD trước và gối đầu sau

Đọc được âm thanh chất lượng cao mp3, mp4…

Đọc được ổ cứng có dung lượng lớn; Đọc thẻ nhớ, USB, Bluetooth,…

Hệ thống âm thanh, hình ảnh chất lượng cung cấp tối cho nhu cầu giải trí.

Hiện nay, trên thị trường cung cấp rất nhiều loại màn hình DVD, đa dạng cả về mẫu mã và chất lượng. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà tư vấn lắp đặt cho hợp lý. Một số thương hiệu cung cấp màn hình DVD nổi tiếng, uy tín như PIONEER, KENWOOD, JVC… Tại trung tâm nội thất ô tô Chung Quân, chúng tôi phân chia ra các loại màn hình như sau: màn DVD theo xe và màn hình DVD không theo xe.
Với các tiện ích đã nêu trên chúng ta thấy DVD ô tô có sự ưu việt hơn CD ô tô.

Lắp dvd xe ô tô tại hà nội, Chung Quân là nhà cung cấp lắp đặt DVD ô tô với các dòng xe ô tô trên thị trường. Hãy ghé qua Chung Quân Auto để được tư vấn hỗ trợ và lắp đặt DVD ô tô phù hợp với tiện ích sử dụng cũng như tiện tích giải trí của gia đình và của chính bản thân người lái. Sẽ là một ô tô đẳng cấp nếu ta biết kết hợp hài hòa tất cả ứng dụng tiện ích và làm cho xe ô tô chúng ta sang trọng quý phái hơn.

NỘI THẤT Ô TÔ CHUNG QUÂN

Địa chỉ: Cơ sở 1: Ngõ 26 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 67 – Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 0988573996
Email: chungquanauto@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét