Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Lỗi thường gặp khi lắp dvd xe ô tô

Lỗi thường gặp khi lắp dvd xe ô tô

Nhu cầu tìm kiếm và lắp dvd xe ô tô tại Hà Nội hiện được rất nhiều người quan tâm. Có nhiều thương hiệu cũng như hãng sản xuất khác nhau đều đưa ra sản phẩm thiết bị đầu dvd tốt nhất, lắp đặt dòng thiết bị đa phương tiện, hiện đại nhất. Nhưng vẫn không tránh khỏi được những sự cố và lỗi hay xảy ra với màn hình dvd.

Lỗi thường gặp khi lắp dvd xe ô tô tại Hà Nội nhiều người gặp chính là màn hình thường bị lỗi không cảm ứng tương tác được. Nguyên nhân chính của lỗi này thường gặp với những màn dvd có tuổi thọ đã quá lâu hoặc trong quá trình sử dụng không được bảo dưỡng, thay thế định kì. Khi gặp sự cố này sẽ không có cách tự sửa nào là hiệu quả nhất, nên mang đến gara ô tô lớn, có kinh nghiệm được các kỹ sư có trình độ kiểm tra. Chủ yếu khách hàng sẽ nên thay màn hình mới cho xế hộp của mình. Còn có tình trạng màn hình dvd hay bị lệch, bị loạn cảm ứng cũng rất hay gặp. Nguyên nhân chính là phần cứng của màn không được lắp đặt đúng vị trí. Tuy nhiên sự cố này dễ dàng được xử lý hơn.

loi-thuong-gap-khi-lap-dvd-xe-o-to

Lỗi thứ hai là phần màn hình hay hiện nhiều vạch đỏ xanh, tím vàng chạy trên màn. Nhiều màn hình với lỗi nặng còn bị nhòe màu nên rất khó điều chỉnh. Cách tốt nhất bạn nên mang xe đến trung tâm sửa chữa uy tín để được sửa lỗi chuẩn nhất hoặc cần thiết nếu phải thay mới.

Phần màn hình bị trắng toàn phần cũng rất hay gặp ở nhiều dvd xế hộp.Nhiều người thắc mắc việc màn hình trắng nhưng phần camera, aux hoặc phần radio đều hoạt động bình thường, nhiều khi còn bật được tv. Đây là tình trạng mạch nguồn dùng để cung cấp đủ năng lượng tới bo mạch dvd đã hỏng. Cách duy nhất và hiệu quả nhất là thay hoàn toàn phần mạch mới để toàn bộ màn dvd hoạt động trở lại bình thường ổn định hơn.

Sự cố tiếp theo cũng nhiều người gặp với màn dvd của xe ô to là phần đầu đọc từ chối đọc đĩa hay không cho USB hoạt động được khi cắm vào. Trường hợp này màn hình hoàn toàn không hiệu đĩa hay USB được kết nối mặc dù đèn báo hiệu đã nhận. Lý do chính cũng do phần nguồn cung cấp chưa đủ nên bạn nên mang tới gara để tiện nhất cho việc sửa chữa, khắc phục hiệu quả nhất.

Với màn hình cảm ứng của dvd không thể tránh khỏi tình trạng bị cập phím. Bạn sẽ thấy nhiều phím chức năng được tích hợp trên cùng một màn nhưng khi sử dụng đều không đúng chức năng của chúng. Bạn nên kiểm tra xe có thể thay thế phím liệt hay không hoặc thay toàn bộ màn hình.

Chungquanauto.com là điểm đến uy tín của nhiều khách hàng trong nhiều năm qua để lắp dvd xe ô tô tại Hà Nội cũng như sửa chữa khi gặp lỗi. Ngoài ra chúng tôi còn chuyên cung cấp các dịch vụ cần thiết như dán phim cách nhiệt ô tô tại hà nội, độ âm thanh ô tô tại hà nội…

Nội thất ô tô Chung Quân

Cơ sở 1: Ngõ 26 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 67 – Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 0988573996
Email: chungquanauto@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét