Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Địa chỉ dọn nội thất ô tô uy tín nhất

Địa chỉ dọn nội thất ô tô uy tín nhất

Bạn muốn tự học nghề để rửa chiếc xe ô tô của mình. Với hành trình vất vả và gian nan, bạn cần phải học bắt đầu từ khâu đơn giản nhất là nhận diện dòng xe. Điều này không phải ai cũng biết. Sau đây là các quy trình chuẩn và hợp lý giúp bạn vào nghề dễ dàng và giúp chủ xe có thể tự mình dọn nội thất.

Để làm việc này thì nhiều chủ xe có thể tự dọn nội thất cho xe tại nhà, tuy nhiên vệ sinh nội thất ô tô, không phải ai cũng biết cách làm đúng nếu không làm không tốt thì dễ gây ảnh hưởng xấu tới nội thất xe. vậy để làm việc này được tốt nhất, mời bạn ghé qua trung tâm dọn nội thất xe ô tô tại hà nội – Chung Quân Auto để được dọn nội thất ô tô uy tín, chuyên nghiệp, giúp xế yêu tươi mới, sang trọng hơn.

Việc dọn nội thất ô tô được thực hiện tỉ mỉ từ trong ra ngoài, chuyên nghiệp từng chi tiết cần, thời gian dọn nội thất: 3 – 5 tiếng (Tùy mức độ bẩn của xe). Sử dụng dụng cụ, máy móc chuyên dụng, hiện đại. Dung dịch dọn nội thất ô tô chính hãng để không làm bay màu hay gây tác hại đến chi tiết trong nội thất ô tô
Dụng cụ và dung dịch dọn ô tô gồm:

Máy hút bụi: Hút bụi bẩn, rác nhỏ dính trên xe
Máy nén khí: Cung cấp khí nèn cho súng hơi, súng tạo lốc xoáy + Súng dọn nội thất ô tô chuyên dụng: Tạo dòng khí lốc xoáy, kết hợp dung dịch làm sạch cuốn bay bụi bẩn dính sâu bên trong ghế nỉ, trần nỉ.
Súng hơi: Làm sạch những hốc nhỏ như thanh gạt điều hòa, hốc đồ…
Máy phun áp lực: Rửa sạch xe
Khăn lau 3M chuyên dụng, bàn chải lông mềm và chổi lông các kích cỡ khác nhau
Dung dịch làm sạch
Dung dịch làm sạch nỉ: Làm sạch trần, ghế nỉ, sản nỉ.
Dung dịch làm sạch nội thất: Làm sạch ghế da, các chi tiết nhựa như mặt táp lo, cánh cửa…
Dung dịch dưỡng: Dưỡng ghế da, dưỡng chi tiết nhựa làm cho các chi tiết sáng bóng, tăng độ đàn hồi, dẻo dai, tránh bị rạn da.
Dung dịch rửa kính.
Dung dịch rửa xe, làm bóng lốp
Dung dịch làm sạch.

dia-chi-don-noi-that-o-to-uy-tin-nhat

Sau đây chúng tôi xin chia sẻ quy trình dọn nội thất ô tô với các bước sau:

Bước 1: Tiến hành tháo ghế, hút bụi bẩn trên sàn, hốc dể đồ và làm sạch sơ bộ
Đây là bước quan trọng giúp lấy đi bụi bẩn dính trên xe, những tác nhân gây mùi, vì sàn xe luôn là nơi chứa nhiều rác bẩn nhất trong xe. Tháo ghế giúp vệ sinh xe được sạch sẽ hơn.

Tháo ghế, hút bụi, làm sạch sơ bộ sàn xe

Bước 2: Làm sạch trần xe bằng súng tạo lốc xoáy
Sử dụng súng tạo lốc xoáy để phun dung dịch làm sạch trần xe, giúp lấy đi cát và những vết bẩn cứng đầu bám lại lâu ngày trên trần

Vệ sinh trần xe bằng súng tạo lốc xoáy, làm sạch hết bụi bẩn bám trên trần nỉ

Bước 3: Làm sạch taplo, làm sạch các chi tiết nhựa và cao su trên ô tô
Các chi tiết nhựa trên xe lâu ngày không được làm sạch sẽ có nhiều vết bẩn bám lại, làm ngả màu và xuống cấp nội thất trong xe. Kỹ thuật viên sẽ sử dụng dung dịch chuyên dụng làm sạch nhựa, cao su và các loại chổi lông mềm có kích thước khác nhau để làm sạch từng chi tiết nhỏ nhất

Làm sạch taplo xe bằng bàn chải lông mềm

Bước 4: Tiến hành vệ sinh ghế da, ghế nỉ và thảm nỉ
Dùng dung dịch làm sạch ghế da phun lên bề mặt da, chờ 3-5 phút cho dung dịch thấm đều, sau đó dùng bàn chải lông mềm và khăn lau chuyên dụng để làm sạch, Làm bộ ghế da sạch sẽ như mới.

Với trường hợp ghế ô tô là ghế nỉ, cách vệ sinh ghế nỉ lại khá khác biệt so với ghế da, bởi các chất bẩn bám trên ghế nỉ lại đa phần nằm sâu bên trong. Lúc này, làm sạch ghế nỉ, cần có sự trợ giúp của súng dọn nội thất, tạo ra luồng lốc xoáy cực mạnh kèm theo dung dịch, cuốn bay bụi bẩn ra ngoài. Sau đó, dùng máy hút bụi công nghiệp hút sạch chất bẩn còn sót lại trên ghế. Bằng biện pháp này, mọi vết bẩn trên ghế nỉ được làm sạch, mọi mùi hôi tan biến. Thảm nỉ được đem ra giặt sạch và xì khô.

Bước 5: Dưỡng các chi tiết nhựa, da
Để cho bề mặt nhựa, da được bền màu cần phủ lên bề mặt lớp dưỡng chuyên dụng, giúp cho da được mềm, mịn và đàn hồi tốt hơn, với mùi hương dễ chịu
Bước 6: Tiến hành lắp ghế và kiểm tra lại toàn bộ xe
Bước cuối cùng, lắp ghế lên xe và kiểm tra lại toàn bộ quá trình, đảm bảo từng chi tiết được làm sạch hoàn toàn, mang lại không gian tươi mát cho nội thất xe.
Hãy đến với chúng tôi địa chỉ dọn nội thất ô tô uy tín nhất tại Hà Nội, đến với chúng tôi các bạn sẽ được tìm lại chiếc xe mà bạn mong muốn.
NỘI THẤT Ô TÔ CHUNG QUÂN

Địa chỉ: Cơ sở 1: Ngõ 26 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 67 – Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 0988573996
Email: chungquanauto@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét