Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Những lợi ích khi lắp màn hình dvd ô tô

Những lợi ích khi lắp màn hình dvd ô tô

Lắp dvd xe ô tô tại hà nội là nhu cầu cần thiết cho các loại xe ô tô. Phần lớn các nhà sản xuất chỉ lắp đặt hệ thống màn hình cho các dòng xe cao cấp theo đơn đặt hàng như Mercedes, Lexus,… Nhưng nhờ những công dụng hữu ích mà màn hình DVD mang lại, các chủ xe thường yêu cầu lắp đặt thêm hệ thống âm thanh và màn hình cho con chiến mã của mình.

Tích hợp với Camera sau, hỗ trợ việc lùi xe dễ dàng và an toàn hơn.
Tích hợp với thiết bị dẫn đường GPS, google map. Giúp chủ xe tìm đường đi ngắn nhất, hướng dẫn lộ trình; báo đường cấm, đường một chiều; tìm các địa điểm cần đến..
Tích hợp với Camera hành trình, giúp quay và lưu lại hình ảnh khi xe đang lưu thông.
Tích hợp với Camera HD sắc nét để quan sát các xe xung quanh.
Có thể lắp màn hình DVD trước và gối đầu sau
Đọc được âm thanh chất lượng cao mp3, mp4…
Đọc được ổ cứng có dung lượng lớn; Đọc thẻ nhớ, USB, Bluetooth,…
Hệ thống âm thanh, hình ảnh chất lượng cung cấp tối cho nhu cầu giải trí.

Hiện nay, trên thị trường cung cấp rất nhiều loại màn hình DVD, đa dạng cả về mẫu mã và chất lượng. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà tư vấn lắp đặt cho hợp lý. Một số thương hiệu cung cấp màn hình DVD nổi tiếng, uy tín như PIONEER, KENWOOD, JVC… Tại trung tâm nội thất ô tô Chung Quân, chúng tôi phân chia ra các loại màn hình như sau: màn DVD theo xe và màn hình DVD không theo xe.

nhung-loi-ich-khi-lap-man-hinh-dvd-o-to

Thế Nào Là Màn Hình DVD Theo Xe? 

Màn hình DVD theo xe là màn hình sản xuất ra chỉ dùng cho một loại xe, dòng xe nhất định, khác đời xe cũng không lắp được. Những màn hình DVD này thường được sản xuất bởi các hãng Đài Loan như: Jenca, Kovan, Chtechi, Motevo; tích hợp được hầu hết các tính năng thông dụng và giá tương đối tốt.

Thế Nào Là Màn Hình Không Theo Xe?

Màn hình DVD không theo xe là màn hình tiêu chuẩn phổ thông, dùng được cho hầu hết các dòng xe trên thị trường. Nhưng có một số loại xe khi lắp ráp cần dùng thêm một miếng lót để che đi những phần mà màn hình DVD tiêu chuẩn bị hở hay không vừa với xe. Những màn hình DVD không theo xe được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, Hàn Quốc..

Mỗi loại màn hình đều có ưu nhược điểm riêng, quý khách nên tìm hiểu kỹ hoặc gọi đến Chung Quân Auto để được tư vấn. Các sản phẩm lắp dvd ô tô tại nội thất ô tô Chung Quân đều được dán tem bảo hành theo màn. Tùy theo nhu cầu, khả năng mà khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho chiếc xe yêu của mình.

Với đội ngũ nhân viên hùng hậu và tận tâm với nghề, Chung Quân Auto đã và đang là địa điểm uy tín cho các người sành xe tin cậy gởi gắm, chăm sóc chiếc xe yêu quý của mình.

Ngoài việc lắp màn dvd cho ô tô, Chung Quân Auto còn cung cấp và lắp đặt nhiều linh kiện và phụ kiện ô tô khác nhau như: dán phim cách nhiệt ô tô tại hà nội, bọc ghế da ô tô tại hà nội, lắp dvd xe ô tô chất lượng cao.

NỘI THẤT Ô TÔ CHUNG QUÂN

Địa chỉ: Cơ sở 1: Ngõ 26 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 67 – Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 0988573996
Email: chungquanauto@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét