Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Dọn nội thất xe ô tô gồm những gì

Dọn nội thất xe ô tô gồm những gì

Việc dọn nội thất ô tô tại Hà Nội vừa mang lại cho xế hộp của bạn sạch sẽ hơn, vừa duy trì được độ bền chơi xe tốt hơn. Việc xế hộp bị bám bụi bẩn là không thể tránh khỏi sau một thời gian sử dụng nên việc vệ sinh xe là rất cần thiết. Khi tự vệ sinh xe tại nhà bạn cần thực hiện một số công việc cơ bản sau.

Để dọn nội thất xe ô tô tại Hà Nội chuyên nghiệp, giữ được độ sáng bóng, mới nhất cho xe bạn cần chuẩn bị một số dụng cụ như miếng bọt biển, dung dịch vệ sinh chuyên dùng, dung dịch chuyên để bảo vệ nhựa kính xe, vải bông lâu bằng cotton cùng máy hút bụi là có thể bắt tay vào công việc dọn dẹp ngay bây giờ. Dọn nội thất xe ô tô gồm những gì?

Đầu tiên là thực hiện hút bụi cho xe. Công việc này vô cùng cần thiết và không thể bỏ qua. Mọi bụi bẩn bám cặn lâu ngay trong các ngóc ngách cũng cần được đánh bật và làm sạch . Bạn nên thực hiện việc hút bụi trong toàn bộ cấu tạo của xe như trần xe, sàn xe, các ngóc ngách bên cửa, khe ghế ngồi, taplo,… Sau đó nên vệ sinh tất cả các nơi đã hút bụi vừa xong.

don-noi-that-xe-o-to-gom-nhung-gi

Tiến hành vệ sinh phần trần và các taplo, bảng điều khiển, tay lái. Mặt phẳng của trần xe khá lớn nên việc vệ sinh cũng không quá khó khăn. Dùng dung dịch và khăn bông cotton vừa chuẩn bị để lau sạch là được. Với phần bảng điều khiển hay vị trí tay lái bên trong là nơi bị dính bẩn khá nhiều do điểm tiếp xúc với người dùng khá lớn. Sử dụng dung dịch vệ sinh rồi xịt lên chúng, sau đó lau sạch bằng chiếc khăn vải. Hãy la kĩ từng góc cạnh, đợi chúng khô khoảng 10 phút và lau sạch lại lần nữa là được. Tiếp tục phủ lớp bảo vệ và lau lại cho đến khi cảm thấy các bề mặt đã sạch sáng bóng. Tại chỗ ghế ngồi cần lựa chọn cầu kì hơn cho thành phần dung dịch mình dùng là gì. Mỗi chất liệu ghế ngồi sẽ phù hợp và giữ được độ bền tốt hơn với chất dung dịch khác nhau.Bạn cần một chiếc bàn chải để đánh sạch các vết bẩn bám trên lớp da bọc bên ngoài.

Phía cánh cửa xe cũng khá dễ lau chùi. Chỉ cần lau sạch những tấm chắn nắng nhựa, dùng nước lau kính xịt lên và lấy khăn lau khô đi là được. Sàn xe là khu vực dơ nhất trên xe tuy nhiên bạn cũng dễ dàng vệ sinh bằng cách hút bụi sau đó xịt hóa chất làm sạch và lau chùi sạch sẽ. Đối với sàn làm bằng nỉ nên dùng bàn chải để chà sẽ đạt được hiệu quả cao hơn.

Trên đây là tất cả những việc bạn cần làm để dọn nội thất xe ô tô tại Hà Nội hiệu quả nhất.Bạn có thể tìm đến chungquanauto.com để sử dụng tất cả các dịch vụ vệ sinh, dọn dẹp cho xế hộp của mình sạch sẽ, sáng bóng hơn. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ như độ âm thanh ô tô tại hà nội, dán phim cách nhiệt ô tô tại hà nội…

Nội thất ô tô Chung Quân

Cơ sở 1: Ngõ 26 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 67 – Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 0988573996
Email: chungquanauto@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét