Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Đầu dvd ô tô nhập khẩu chính hãng mới nhất

Đầu dvd ô tô nhập khẩu chính hãng mới nhất

Trong hệ thống giải trí trên ô tô, màn hình dvd cho xe là môt trong những thiết bị đem tới nhiều tiện ích cho người sử dụng nhất. Không chỉ là trợ thủ đắc lực giúp người điều khiển phương tiện có thể nắm bắt được thông số của chiếc xe cũng như có thể quan sát được tình hình thông qua camera hành trình,.. hoặc di chuyển dễ dàng hơn với màn hình tích hợp hỗ trợ tính năng dẫn đường.

Nội thất ô tô Chung Quân chuyên phân phối – lắp dvd xe ô tô tại hà nội chính hãng với giá tốt nhất. Sản phẩm được lắp đặt bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp lâu năm nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành sau lắp đặt. Nội thất ô tô Chung Quân đã và đang là địa điểm uy tín cho các tài xế yêu xe tin cậy gởi gắm chăm sóc cho xế yêu của mình. Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn về Đầu dvd ô tô nhập khẩu chính hãng mới nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Màn hình dvd cho xe còn là người bạn đồng hành cho tài xế và mọi người trên xe. Các bác tài sẽ không buồn chán khi xem các bộ phim hay, các tin tức nóng hổi trên màn hình. Lắp màn hình dvd cho xe, chủ xế chỉ cần bỏ ra một khoản tiền vô cùng hợp lý để có được một thiết bị nội thất đa năng

Màn hình DVD là một thiết bị cao cấp nhất hiện nay, không chỉ mang đến cho khách hàng đầy đủ tiện ích có thể có của chiếc màn hình DVD mà còn nhiều cải tiến vượt trội để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng khó tính nhất, đồng thời tăng hiệu suất và độ bền của sản phẩm. Nhờ đó, màn hình DVD đang được khách hàng đánh giá cao và ưa chuộng trên toàn thế giới.

Đặc tính thông số kỹ thuật chung của Màn dvd:

Tích hợp với Camera sau, hỗ trợ việc lùi xe dễ dàng và an toàn hơn.

Tích hợp với thiết bị dẫn đường GPS, google map. Giúp chủ xe tìm đường đi ngắn nhất, hướng dẫn lộ trình; báo đường cấm, đường một chiều; tìm các địa điểm cần đến..

dau-dvd-o-to-nhap-khau-chinh-hang-moi-nhat

Tích hợp với Camera hành trình, giúp quay và lưu lại hình ảnh khi xe đang lưu thông.
Tích hợp với Camera HD sắc nét để quan sát các xe xung quanh.
Có thể lắp màn hình DVD trước và gối đầu sau
Đọc được âm thanh chất lượng cao mp3, mp4…
Đọc được ổ cứng có dung lượng lớn; Đọc thẻ nhớ, USB, Bluetooth,…
Hệ thống âm thanh, hình ảnh chất lượng cung cấp tối cho nhu cầu giải trí.
Network: kết nối 3G, Wifi
Định vị: Hỗ trợ định vị toàn cầu GPS.
Radio: AM/FM
Kết nối: USB, Thẻ nhớ SD, Blutooth, smarphone.
Đọc video: Hỗ trợ tất cả các định dạng, độ phân giải 1080P.
Công suất loa: 45Wx4, chất lượng cao.
Các tính năng chính như cảm biến lùi theo xe, camera lùi, hệ thống cảnh báo được giữ nguyên bản, với chiết lý “khách hàng là trên hết” làm cho người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vì đã sở hữu một sản phẩm ưu việt.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Nội thất ô tô Chung Quân sẽ cung cấp tới quý khách sản phẩm màn hình dvd cho xe đảm bảo chất lượng giá thành hợp lý, cùng với chế độ bảo hành đảm bảo và dịch vụ sau khi lắp đặt là chu đáo nhất.

NỘI THẤT Ô TÔ CHUNG QUÂN

Địa chỉ: Cơ sở 1: Ngõ 26 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 67 – Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 0988573996
Email: chungquanauto@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét