Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Cách khử mùi nội thất xe ô tô ở Hà Nội

Cách khử mùi nội thất xe ô tô ở Hà Nội 

Sử dụng xế hộp chỉ sau một thời gian ngắn sẽ gặp tình trạng lẫn nhiều mùi khác nhau khiến người lái cũng như người ngồi trong xe thấy khó chịu. Nếu để nhiều hơi xe tồn tại sẽ khiến sức khỏe bị ảnh hưởng lớn của những người dùng xe. Do đó mỗi chủ xế hộp cần bỏ túi những mẹo nhỏ cũng như một số cách xử lý mùi xe cho hiệu quả nhất.

Hiện nay, dịch vụ dọn nội thất xe ô tô tại Hà Nội đang rất thịnh hành, ai cũng muốn lái chiếc xế hộp luôn sáng mới, thơm tho. Có nhiều chất xịt hay làm sạch mùi hôi trong khung xe khác nhau. Nhiều người chọn loại xịt khử mùi chuyên dùng làm bớt đi sự khó chịu của những xe hơi mới mua. Mùi xe cùng đồ vật mới khiến lần đầu tiên dùng xe bạn thấy vô cùng khó chịu. Do đó dùng nước xịt chuyên biệt cho công việc này giúp không khí trong xe không bị ám nhiều mùi đồ mới.

cach-khu-mui-noi-that-xe-o-to-o-ha-noi

Bạn có thẻ dùng loại dung dịch khử mùi bằng Ion – Ionizer , đây là loại thiết bị cầm tay vô cùng tiện lợi để loại bỏ hoàn toàn mùi xe mới. Nguyên lý hoạt động của loại thiết bị này là xả ra nhiều khí ion để làm giảm bớt hay át đi mùi khí mới trong xe. Sử dụng loại thiết bị này rất dễ chỉ cần cắm chúng vào nguồn điện là được. Một cách vô cùng lạ nhưng hữu ích để loại bỏ mùi xe mới là dùng thuốc lá.Với những chủ xế hộp có thể hút thuốc chỉ cần ngồi trong xe và nhâm nhi một hai điếu thuốc đồng thời nhớ mở hết các cửa sổ thông gió ra là được. Mùi thuốc lạ mạnh sẽ át hết mùi xe mới tuy nhiên cách này không tốt cho sức khỏe nên tránh tối đa việc dùng cách bất đắc dĩ này. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn khử mùi bằng miếng Car-freshner. Đặc biệt, hiệu quả khử mùi tốt hơn và không khí trong xe dễ chịu hơn, bạn có thể sử dụng những miếng có mùi chanh.

Ngoài chất xịt chuyên dùng bạn có thể tham khảo qua một số mẹo vặt trong thường nhật sau:

– Hạn chế tối đa việc dùng miếng plastic để bọc, phủ nội thất.

– Khi mua và lái xe những ngày đầu nên mở tất cả cửa xe khi chạy để không khí trong xe được lưu thông.

– Thúc đẩ thật nhanh quá trình bay hơi từ nhiều hợp chất gây mùi trong xe ô tô mới bằng cách để xe ngoài nắng và hạ tất cả các cửa sổ xuống khoảng 3-6 cm hoặc để chế độ máy sưởi tự chạy trong một khoảng thời gian nhất định.- Có thể luôn đặt sẵn bình chứa có chất thấm hút hoàn toàn không gây độc hại như baking soda có tác dụng hấp thụ và loại bỏ hoàn toàn những hóa chất trong đó.

-Nên đỗ để xe tại các vị trí rộng rãi, hạn chế việc đậu đỗ ở bãi gara.

– Đặt trong xe một ít giấm ăn pha loãng với nước nước và đặt trong hộp chứa có đục lỗ thông gió.
Với cách khử mùi nội thất xe ô tô ở Hà Nội chúng tôi giới thiệu trên đây, mong rằng quý khách sẽ làm xế yêu của mình mà không cần mất đưa ra trung tâm sửa chữa. 


Nội thất ô tô Chung Quân

Cơ sở 1: Ngõ 26 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 67 – Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét