Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Mẹo nhỏ khi dọn nội thất xe ô tô

Mẹo nhỏ khi dọn nội thất xe ô tô 

Hiện nay các dịch vụ dọn nội thất xe ô tô tại Hà Nội đang rất thịnh hành, được nhiều chủ xe tìm đến vừa tiết kiệm được thời gian, lại nhanh chóng mang lại sự sạch sẽ tuyệt đối cho xế hộp của mình. Nếu bạn có thời gian hãy tự dọn dẹp chiếc xế hộp cho mình hãy bỏ túi những mẹo nhỏ vô cùng hữu ích giúp bạn dọn nội thất xe ô tô một cách đơn giản và tiết kiệm thời gian nhất.


Đầu tiên dọn nội thất xe ô tô tại Hà Nội mọi người sẽ xử lý phần hốc đựng cốc. Phần này trong xe không mấy người muốn dọn dẹp nhưng chúng cũng không quá khó như bạn nghỉ. Chỉ cần sử dung một giẻ lau ẩm ấn sâu tận đáy của hốc đựng rồi xoay phần giẻ để chúng tự cuốn được hết bụi bẩn ở các góc cạnh ra là được. Bạn nên chèn phần khay bánh vào hốc đựng để dễ lau hơn, chỉ cần thao tác đơn giản kéo khay ra rồi rửa chúng lau khô là được.

meo-nho-khi-don-noi-that-xe-o-to

Mẹo nhỏ khi dọn nội thất xe ô tô 

Tiếp đến là phần lau sạch sẽ tấm kính chắn gió. Nếu bạn chỉ dùng dung dịch nước sạch thường sẽ không làm sạch được lớp bụi bám lâu ngày mà nhiều khi còn để lại những vết lau khi khô trong mất tính thẩm mỹ. Nên dùng chất rửa riêng biệt cho kính xe để đảm bảm da tay được an toàn, có được tấm kính trong sạch nhất. Hoặc bạn cũng có thể dùng loại cồn sát trùng cho chúng vào một bình xịt rồi dùng khăn khô lau là được.

Vệ sinh phần ống khói khiến nhiều người chán nản nhất. Nhưng muốn chiếc xe của bạn sạch sẽ nhất thì không được bỏ qua chi tiết này. Phần ống khói luôn được duy trì sạch sẽ nhất có thể để kéo dài tuổi thọ đồng thời làm xe sáng mới hơn. Cọ bọt biển là dụng cụ lý tưởng nhất để bạn làm sạch ống khói nhanh chóng và tiện lợi.

Vệ sinh trục bánh xe khá là vất vả. Phần bánh xe luôn bám nhiều bùn đất nhất, chúng bị dính két lâu ngày nên đầu tiên bạn cần bạn phịt nhiều nước thật nhiều cho chúng ẩm dễ làm sạch hơn. Sau đó sử dụng bột xà phòng hoặc nước giặt pha với nước để làm ẩm toàn bộ trục xe, sau đó dùng cọ nhựa có tay cầm dài để chải nhiều lần cho đến khi lớp dầu và bùn đất được đánh bật hoàn toàn.

Phần thân xe nên trộn thêm dung dịch bakinh soda để tạo độ sáng bóng, nhanh sạch hơn. Bạn có thể tìm đến dịch chungquanauto.com để có được dịch vụ dọn nội thất xe ô tô ở Hà Nội chất lượng nhất. Chúng tôi luôn là địa chỉ uy tín lâu năm trong lĩnh vực lắp dvd xe ô to tại Hà Nội, dán phim cách nhiệt ô tô tại hà nội, bọc ghế da ô tô tại hà nội…

Nội thất ô tô Chung Quân
Địa chỉ: Cơ sở 1: Ngõ 26 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 67 – Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 0988573996
Email: chungquanauto@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét