Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Lưu ý khi lắp đặt dvd ô tô tại Hà Nội

Lưu ý khi lắp đặt dvd ô tô tại Hà Nội 

Việc sử dụng công cụ giải trí khi lái ô tô như nghe nhạc, nghe radio đã trở thành thói quen của nhiều người. Lắp dvd ô tô tại Hà Nội bằng những màn hình tinh thể lỏng mang đến cảm giác thật hơn cho người lái khi tương tác. Hiện trên thị trường có không ít thương hiệu khác nhau cung cấp dvd cho ô tô nhưng không phải thương hiệu nào cũng chất lượng. Đặc biệt là sự lan tràn của hàng Trung Quốc khiến người dùng dễ ham rẻ mà quên đi chất lượng.

Lắp dvd ô tô tại Hà Nội là nhu cầu cần thiết của mỗi chủ xe thư giãn trong khi điều khiển xe bằng những bản nhạc. Có nhiều tên thương hiệu đã làm nên uy tín, độ tin cậy lớn cho người dùng như Pioneer, Sony,… nhưng hiện nay lượng hàng từ Trung Quốc, chất lượng không đảm bảo được phân phối tại nhiều địa chỉ kinh doanh với sự đa dạng kiểu dáng, giá cả cạnh tranh nhưng chất lượng lại không đảm bảo.Thường mức giá hàng Trung Quốc chỉ bằng 2/3 so với hàng chính hãng nên nhiều người dùng ưu tiên chọn loại sản phẩm này hơn. Một ưu điểm khác đến từ những thương hiệu Trung Quốc là sự đa dạng trong thiết kế sản phẩm, dễ thích hợp cho nhiều dòng xe khác nhau nên khi lắp đặt hợp nhiều khoang xe ô tô.

luu-y-khi-lap-dat-dvd-o-to-tai-ha-noi

Tuy nhiên, chất lượng của chúng lại hoàn toàn ngược lại. Nhiều người đã dùng qua còn không đánh giá cao chúng bằng hệ thống CD chính gốc được sản xuất theo xe. Một số nhược điểm lớn như màn hình cảm ứng bị đơ, khó dùng, giao diện màn hình dvd khó hiểu, hệ điều hành không có sự tương tác thân thiện cho người sử dụng.Lí do nhiều người chọn hàng Trung Quốc vì chúng dễ lắp cho nhiều kiểu dáng khác nhau, nhiều khi không cần thêm mặt dưỡng mặc dù giá cả của chúng trên thị trường khá tương đương với thương hiệu chính.

Việc lắp đặt hay độ âm thanh ô tô tại Hà Nội muốn có chất lượng tốt bạn không nên sử dụng hàng của Trung Quốc. Tuy chúng đa dạng thiết kế nhưng chất lượng sẽ giảm đáng kể chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Bạn nên bỏ tiền để đầu tư dàn dvd từ những thương hiệu được đánh giá cao trên thị trường như Pionneer, JVC, Kenwood, Panasonic hay Alpine có lẽ không cần phải bàn cãi nhiều. Sự lựa chọn chất lượng cho bạn âm thanh tốt hơn, công suất tốt hơn và độ bền cao.

Chungquanauto.com là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ lắp dvd ô tô tại Hà Nội chất lượng hàng đầu hiện nay, Ngoài ra chúng tôi còn là điểm đến đáp ứng các nhu cầu như dán phim cách nhiệt ô tô tại hà nội, bọc ghế da ô tô tại hà nội…

Nội thất ô tô Chung Quân

Địa chỉ: Cơ sở 1: Ngõ 26 – Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 67 – Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 0988573996

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét